Thứ trưởng Trần Tiến Dũng chúc mừng một số cơ quan báo chí

(PLO) - Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017), Đoàn cán bộ Bộ Tư pháp do Thứ trưởng Trần Tiến Dũng dẫn đầu đã tới chúc mừng và tặng lẵng hoa tươi thắm tới Báo Đại biểu Nhân dân và Cổng thông tin điện tử Chính phủ.
Thứ trưởng Trần Tiến Dũng chúc mừng Đài tiếng nói Việt Nam
Thứ trưởng Trần Tiến Dũng chúc mừng Đài tiếng nói Việt Nam

Chúc mừng Báo Đại biểu Nhân dân, Thứ trưởng đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ cùng nhiều bài viết chuyên sâu, chất lượng trong lĩnh vực tư pháp, qua đó giúp độc giả có cái nhìn đúng đắn, đa chiều đối với các hoạt động của Bộ, ngành Tư pháp.

Còn với Cổng thông tin điện tử Chính phủ, Thứ trưởng trân trọng cảm ơn đơn vị bởi đã có những hỗ trợ nhất định đối với Bộ trong công tác truyền thông, đặc biệt trong vấn đề xây dựng chính sách, phổ biến giáo dục pháp luật, công tác thi hành án dân sự... Thời gian tới, Thứ trưởng hy vọng các báo, đài sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bộ Tư pháp trên tinh thần thượng tôn pháp luật để xây dựng đất nước ngày càng lớn mạnh.

Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của Thứ trưởng, đại diện lãnh đạo các cơ quan hứa sẽ tiếp tục dành sự quan tâm cũng như chú trọng đẩy mạnh công tác truyền thông đối với các hoạt động của Bộ, ngành Tư pháp để cùng đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước.

Đọc thêm