Tiếp tục triển khai hiệu quả các Dự án giữa Việt Nam – Nhật Bản

(PLO) - Hôm qua (29/5), Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc đã tiếp xã giao ông Shinji Iwayama, Vụ trưởng Vụ Các vấn đề chung và Hoạch định chính sách, Viện Nghiên cứu và Đào tạo của Bộ Tư pháp Nhật Bản.
Tiếp tục triển khai hiệu quả các Dự án giữa Việt Nam – Nhật Bản

Vui mừng trước quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Bộ Tư pháp hai nước, Thứ trưởng nhận định Dự án “Hài hòa hóa pháp luật hiện hành và thống nhất áp dụng pháp luật hướng tới năm 2020” thời gian qua đã đạt được những kết quả tích cực và được đánh giá cao. Thứ trưởng nhấn mạnh đây được coi là dự án tiên phong, hình mẫu cho sự hợp tác giữa Việt Nam với các đối tác nước ngoài. Tại buổi tiếp, Thứ trưởng đã chia sẻ một số thông tin liên quan đến việc xây dựng Luật Đăng ký tài sản, đồng thời mong muốn sẽ nhận được nhiều hỗ trợ, kinh nghiệm của Nhật Bản trong lĩnh vực này.

Cảm kích trước sự đón tiếp của Việt Nam, ông Shinji Iwayama thông tin về mục đích chuyến thăm là khảo sát hiệu quả hoạt động các dự án đã triển khai tại Việt Nam nhằm đề ra các giải pháp nâng cao hiệu quả trong thời gian tới. Nhấn mạnh Việt Nam là một đối tác quan trọng của Nhật Bản, do vậy hy vọng hai bên sẽ có nhiều cuộc trao đổi cán bộ để nâng cao năng lực cho đội ngũ này cũng như có thể phát huy tốt các thành quả đã đạt được trong suốt 20 năm qua.

Đọc thêm