Tổ chức thành công Đại hội Chi hội Nhà báo Báo Pháp Luật Việt Nam nhiệm kỳ mới

(PLO) - Sáng qua (11/3), Chi hội Nhà báo Báo Pháp Luật Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội và bầu Ban Thư ký nhiệm kỳ 2016 – 2018 do Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập thường trực Đặng Ngọc Luyến làm Thư ký.
Tổ chức thành công  Đại hội Chi hội Nhà báo Báo Pháp Luật Việt Nam nhiệm kỳ mới

Đến dự có đại diện Hội Nhà báo Việt Nam, Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Pháp Luật Việt Nam và đông đảo hội viên Chi hội và phóng viên thuộc Báo.

Sau khi nghe Phó Tổng Biên tập, Thư ký Chi hội Trần Thị Hương Mai báo cáo kết quả công tác nhiệm kỳ vừa qua và các ý kiến phát biểu của hội viên, Trưởng ban Công tác Hội Nhà báo Việt Nam Hà Thị Hồng Dương hoan nghênh những thành quả tích cực mà Chi hội đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, nhất là phát huy được vai trò tham mưu cho Đảng ủy, Ban Biên tập trong việc xây dựng thương hiệu của Báo đối với bạn đọc.

Bên cạnh đó, bà Dương cũng đề nghị Chi hội cần khắc phục một số hạn chế trong hoạt động và mong Đảng ủy, Ban Biên tập Báo chú trọng hơn nữa công tác đào tạo, bồi dưỡng cho hội viên Chi hội.

Ghi nhận những phát biểu của bà Dương và chúc mừng thành công của Đại hội, Tổng Biên tập Đào Văn Hội đề nghị Ban Thư ký Chi hội nhiệm kỳ mới phát huy tính năng động, sáng tạo, làm tốt vai trò công tác hội, tăng cường giao lưu với Hội Nhà báo Việt Nam và các địa phương nhằm mở mang kiến thức, kinh nghiệm làm báo cho các hội viên. Cam kết sẽ tích cực tham gia các hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Đào Văn Hội cũng bày tỏ hy vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm của Hội Nhà báo Việt Nam.

Cùng ngày, Chi bộ Khối Hành chính - Đảng bộ Báo Pháp Luật Việt Nam đã tổ chức kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Phạm Quốc Cường công tác tại chuyên trang điện tử Pháp Luật Plus - chuyên trang truyền thông pháp luật của Báo điện tử Pháp Luật Việt Nam. 

Đọc thêm