Trao Huân chương Lao động cho một số cán bộ hưu trí Bộ Tư pháp

(PLO) - Chiều 5/2, Bộ Tư pháp tổ chức gặp gỡ thân mật với các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ của Bộ qua các thời kỳ. Nhân dịp này, Bộ trưởng Lê Thành Long đã trao Huân chương Lao động và Bằng khen của Thủ tướng cho một số cán bộ hưu trí.
Bộ trưởng Lê Thành Long trao Huân chương Lao động và Bằng khen của Thủ tướng cho một số cán bộ hưu trí.
Bộ trưởng Lê Thành Long trao Huân chương Lao động và Bằng khen của Thủ tướng cho một số cán bộ hưu trí.

Cùng tham dự buổi gặp mặt có nguyên Bộ trưởng Hà Hùng Cường, Bộ trưởng Lê Thành Long, các Thứ trưởng Trần Tiến Dũng, Lê Tiến Châu. 

Trong không khí thân mật, đầm ấm, thay mặt Ban Cán sự, lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức, viên chức Bộ Tư pháp, Bộ trưởng Lê Thành Long đã thông tin tới các cán bộ hưu trí về tình hình, kết quả công tác năm 2017 và mục tiêu, phương hướng công tác năm 2018 của Bộ, ngành Tư pháp. Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Lê Thành Long kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí luôn dồi dào sức khỏe và sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của ngành Tư pháp.

Bộ trưởng cho biết trong năm 2018 với nhiều nhiệm vụ quan trọng và đầy thách thức, tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bộ Tư pháp sẽ tiếp tục phát huy năng lực, trách nhiệm của mình để có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra. Đồng thời, Bộ trưởng mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm của thế hệ cán bộ đi trước để công tác của Bộ, Ngành ngày càng gặt hái nhiều thành công, xứng đáng với niềm tin, trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. 

Xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Tư pháp, đại diện Ban liên lạc hưu trí cũng bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà Bộ đã đạt được trong năm vừa qua. Các thế hệ cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục phấn đấu sống khỏe, sống có ích để tiếp tục đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao của Bộ, Ngành. 

Nhân dịp này, Bộ trưởng Lê Thành Long đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho nguyên Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính Nguyễn Đình Tạp; trao Huân chương Lao động hạng Ba cho nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính Lê Hải Yến và nguyên Phó Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam Trần Thị Hương Mai; trao Bằng khen của Thủ tướng cho Trưởng phòng Phòng Quản lý ngân sách tài sản (Cục Kế hoạch – Tài chính) Nguyễn Thị Bích. Cùng với đó, lãnh đạo Bộ cũng đã tặng quà mừng thọ cho một số cán bộ hưu trí.

Đọc thêm