Trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp tư pháp cho bà Lianys Torres Rivera

(PLVN) -Chiều 1/12, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp tư pháp cho bà Lianys Torres Rivera, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Cu - Ba tại Việt Nam trước khi Đại sứ kết thúc nhiệm kỳ công tác.
Trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp tư pháp cho bà Lianys Torres Rivera

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng đánh giá cao những hỗ trợ, hợp tác của cá nhân đồng chí Đại sứ nói riêng và cán bộ nhân viên Đại sứ quán Cu - Ba tại Việt Nam nói chung đối với Bộ Tư pháp trong thời gian qua. Bộ trưởng nhấn mạnh, với vai trò là cầu nối quan trọng, cá nhân đồng chí Đại sứ và các cán bộ Đại sứ quán Cu - Ba tại Việt Nam đã đóng góp một phần không nhỏ trong việc củng cố và phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực pháp luật và tư pháp giữa Bộ Tư pháp Việt Nam với Bộ Tư pháp Cu - Ba nói riêng và quan hệ hữu nghị truyền thống anh em đặc biệt giữa hai nước Việt Nam – Cu - Ba nói chung. 

 

Bên cạnh đó, Bộ trưởng chúc đồng chí có thêm những thành công trong môi trường làm việc mới. Đồng thời bày tỏ tin tưởng dù ở cương vị nào, đồng chí Đại sứ vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và quan tâm để quan hệ hữu nghị truyền thống anh em đặc biệt giữa Việt Nam và Cu - Ba nói chung, quan hệ hợp tác trong lĩnh vực pháp luật và tư pháp nói riêng được tiếp tục duy trì và phát triển ngày một tốt đẹp. 

Cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của Bộ Tư pháp, bà Lianys Torres Rivera cũng bày tỏ sự yêu mến đối với con người và đất nước Việt Nam và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc khi được nhận Kỷ niệm chương Vì sự ngiệp tư pháp. Theo đó, bà cũng khẳng định, đây sẽ là động lực để bà tiếp tục xây dựng và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Việt Nam và Cu- Ba, tổ chức nhiều hơn nữa các Hội nghị, Hội thảo, Dự án với Việt Nam sau khi tình hình dịch bệnh Covid-19 có dấu hiệu khả quan hơn... 

Nhân dịp này, Bộ Tư pháp trân trọng trao tặng Đại sứ Lianys Torres Rivera Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp tư pháp nhằm thể hiện sự đánh giá cao đối với những đóng góp của đồng chí trong thời gian qua. 

Đọc thêm