Trường Cao đẳng Luật miền Nam công bố các quyết định về nhân sự

(PLVN) -Vừa qua, Trường Cao đẳng Luật miền Nam đã tổ chức Lễ Công bố các Quyết định về nhân sự; Lễ Khai giảng Lớp Trung cấp luật Khóa 12, các lớp liên kết và Lễ Ký kết các chương trình phối hợp năm 2021.
Trường Cao đẳng Luật miền Nam công bố các quyết định về nhân sự

Tham dự buổi Lễ có Quyền Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Luật miền Nam Nguyễn Văn Phụng, lãnh đạo, đại diện đến từ các đơn vị thuộc Bộ Tư pháp, các Sở, Ban, Ngành, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Hậu Giang và toàn thể viên chức, người lao động và đại diện học sinh, sinh viên, học viên các lớp Trung cấp Luật, các lớp liên kết của Trường.

Tại buổi Lễ, Trường đã công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng đối với đồng chí Nguyễn Duy Quốc (nguyên Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự thành phố Cần Thơ), 04 Quyết định điều động, bổ nhiệm viên chức quản lý, 02 Quyết định giao nhiệm vụ điều hành hoạt động tại các đơn vị thuộc Trường, 03 Quyết định phân công công tác viên chức, Quyết định về đổi tên Trung tâm Ngoại ngữ và Tin học từ trực thuộc Trường Trung cấp lên trực thuộc Trường Cao đẳng và bổ nhiệm nhân sự phụ trách quản lý Trung tâm.

Nhân dịp này, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường Nguyễn Văn Phụng cũng nhận Quyết định tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tư pháp. Tiếp đó, Trường đã chủ trì và phối hợp với Trường Đại học Cần Thơ công bố Quyết định mở 01 Lớp Trung cấp Luật khóa 12, 02 Lớp Đại học Luật. Cùng ngày, Trường đã tổ chức Lễ Ký kết các chương trình phối hợp năm 2021.  

Đọc thêm