Trường ĐH Luật Hà Nội: Khai giảng lớp nghiên cứu sinh và lớp cao học đợt 2 năm 2020

(PLVN) -Sáng 26/12, Trường ĐH Luật Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp nghiên cứu sinh khoá 26B và Lớp cao học khoá 28-UD năm 2020.
Trường ĐH Luật Hà Nội: Khai giảng lớp nghiên cứu sinh và lớp cao học đợt 2 năm 2020

Tham dự buổi lễ có đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tư pháp; PGS.TS Vũ Thị Hồng Vân, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kiểm sát Hà Nội. Về phía Trường ĐH Luật Hà Nội có PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo, cán bộ chủ chốt đại diện các đơn vị của Trường và 150 tân học viên, tân nghiên cứu sinh vừa trúng tuyển.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Luật Hà Nội khẳng định đây là sự kiện khởi đầu cho hành trình tìm kiếm tri thức khoa học, rèn luyện kỹ năng và tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp của các tân học viên, tân nghiên cứu sinh. Năm 2020, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, tác động tiêu cực tới mọi mặt đời sống, xã hội, Nhà trường đã cố gắng, nỗ lực triển khai các biện pháp, nhờ đó, số lượng, chất lượng tuyển sinh vẫn đạt các yêu cầu đặt ra. 

Bày tỏ vui mừng với số lượng đông đảo các học viên, nghiên cứu sinh trúng tuyển và nhập học đợt 2 năm 2020, đặc biệt là 21 nghiên cứu sinh, PGS.TS Vũ Thị Lan Anh nhấn mạnh: “Đây là con số rất lớn so với một số cơ sở đào tạo luật khác, điều đó thể hiện được uy tín của Trường ĐH Luật Hà Nội khi luôn giữ vững được vị thế là cơ sở đào tạo luật hàng đầu trong nước.” Lãnh đạo Nhà trường hy vọng các học viên, nghiên cứu sinh sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình, khắc phục các khó khăn đồng thời mong muốn các thầy cô giáo của Nhà trường tạo điều kiện, phát huy tâm trí, trách nhiệm để việc giảng dạy và học tập đạt kết quả tốt nhất. 

Đọc thêm