Truyền hình Pháp luật: “Món ăn” mới trên baophapluat.vn

(PLVN) - Trong lộ trình cải tiến công nghệ làm báo để phục vụ tốt nhu cầu thông tin của bạn đọc, bắt đầu từ 7h thứ 2 ngày 18/5, báo Pháp luật Việt Nam sẽ trình làng Chuyên mục Truyền hình Pháp luật trên trang điện tử baophapluat.vn với cả 2 phiên bản desktop và mobile.
Truyền hình Pháp luật: “Món ăn” mới trên baophapluat.vn

Giao diện chuyên mục Truyền hình Pháp luật được thiết kế hiện đại, thân thiện với một đôi ngũ những phóng viên, biên tập viên trẻ trung, năng động kỳ vọng sẽ mang lại cho bạn đọc của Báo những trải nghiệm đúng “chất truyền hình” trên ấn phẩm điện tử của Báo Pháp luật Việt Nam.

Truyền hình Pháp luật ngoài phản ánh các vấn đề thời sự, sẽ có các chuyên mục như Ống kính pháp luật, Doanh nhân, Kinh doanh, Bất động sản Talkshow, Chuyên đề, Văn hoá - Giải trí. Tất cả sẽ được chuyển tải một cách sinh động, đa sắc màu dưới ngôn ngữ hình ảnh đậm chất truyền hình.

 

Đây là một nỗ lực của Ban Biên tập và đội ngũ làm truyền hình với khát vọng cống hiến cho bạn đọc của báo những trải nghiệm thông tin bằng công nghệ truyền hình trong kỷ nguyên số 4.0.

Trân trọng giới thiệu và mong quý độc giả theo dõi, ủng hộ chuyên mục mới này trên baophapluat.vn.

Báo Pháp luật Việt Nam

Đọc thêm