Tự hào phụ nữ ngành Tư pháp!

(PLO) - Hòa chung không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, chiều 20/10, Ban Nữ công Bộ Tư pháp đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về chủ đề “Hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong âm nhạc và thơ ca” với sự tham dự đông đảo của nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc Bộ. 
Tự hào phụ nữ ngành Tư pháp!
Qua những chia sẻ của nhạc sĩ, nhà thơ, nhà báo Nguyễn Trọng Tạo cùng lời ca, tiếng hát của các nghệ sĩ, chị em phụ nữ Bộ Tư pháp càng cảm thấy tự hào hơn về những đóng góp dù nhỏ bé của mình đối với sự phát triển của Bộ, ngành nói riêng, của đất nước nói chung và có thêm động lực phấn đấu hơn nữa trong cuộc sống, trong công tác. 
Chị em phụ nữ Bộ Tư pháp cũng mong muốn sẽ gây được cảm hứng sáng tạo với nhà thơ, nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo và được “đi vào thơ ca nhiều hơn” để xóa bỏ định kiến của nhiều người, nhất là nam giới, cho rằng chị em pháp lý khô khan, không tình cảm.
Được biết, trong những năm qua, lực lượng nữ cán bộ, công chức, viên chức luôn được quan tâm phát triển, chiếm tới 59% đối với cơ quan Bộ và chiếm 41,51% tổng số công chức hiện có của toàn ngành Thi hành án dân sự. Hàng năm, hơn 50% phụ nữ của Bộ được bình bầu là “Phụ nữ Bộ Tư pháp giỏi việc nước, đảm việc nhà”, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội”. 

Đọc thêm