VPĐD Báo Pháp luật Việt Nam tại Đông Nam Bộ đem "Đêm hội trăng rằm" đến cho trẻ em phường An Hòa (Đồng Nai)

(PLVN) - Được sự chấp thuận của Ban biên tập Báo Pháp luật Việt Nam, với mong muốn mang đến cho các em một mùa Trung thu ý nghĩa, ngày 30/9, Văn phòng đại diện Báo Pháp luật Việt Nam tại Đông Nam Bộ phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho hơn 500 em nhỏ tại Phường An Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Mỗi em nhỏ được nhận phần quà Trung thu trị giá 200.000 đồng.
Mỗi em nhỏ được nhận phần quà Trung thu trị giá 200.000 đồng.

Trong chương trình các em được tham gia các hoạt động như văn nghệ, chơi trò chơi, xem các tiết mục biễu diễn, chuyện trò cùng chị Hằng, chú Cuội, rước đèn đêm trăng và được trao tặng tổng cộng hơn 500 phần quà. Được biết mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng gồm kẹo, bánh ngọt, bánh trung thu, sữa và lồng đèn. Tổng giá trị các phần quà là hơn 100 triệu đồng.

Đại diện Ban Tổ chức phát quà Trung thu cho các em nhỏ.
Đại diện Ban Tổ chức phát quà Trung thu cho các em nhỏ.
Rất đông các em nhỏ tham gia đêm hội
Rất đông các em nhỏ tham gia đêm hội 
Các tiết mục văn nghệ tại đêm hội trăng rằm.

Các tiết mục văn nghệ tại đêm hội trăng rằm.

Bên cạnh chương trình “Đêm hội trăng rằm”, Văn phòng đại diện Báo Pháp luật Việt Nam tại  Đông Nam Bộ còncó nhiều hoạt động xã hội hướng đến người nghèo như phối hợp cùng với Tỉnh đoàn Đồng Nai triển khai chương trình “ATM gạo nghĩa tình” cung cấp gạo miễn phí cho người nghèo tại TP Biên Hòa và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Tổng số gạo đã quyên góp cho 2 “ATM gạo” này lên đến 70 tấn. Đây là chương trình đồng hành cùng địa phương, chia sẻ khó khăn với người dân chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đọc thêm