Đại học Luật Hà Nội bế giảng lớp nghiên cứu sinh khóa 17, lớp cao học khóa 22 và lớp cao học TP.HCM

(PLO) -  Sáng nay-22/1, trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức lễ bế giảng lớp nghiên cứu sinh khóa 17, lớp cao học khóa 22 và lớp cao học TP.HCM.
Hiệu trưởng trường ĐH Luật Hà Nội TS. Lê Tiến Châu trao bằng khen cho 14 học viên lớp cao học khóa 22 vì thành tích học tập và nghiên cứu xuất sắc
Hiệu trưởng trường ĐH Luật Hà Nội TS. Lê Tiến Châu trao bằng khen cho 14 học viên lớp cao học khóa 22 vì thành tích học tập và nghiên cứu xuất sắc

Theo thông tin từ Khoa Quản lý sau đại học, lớp cao học khóa 22 tuyển sinh tháng 8/2014 , sau kỳ thi tuyển chọn đã có 286 học viên nhập học. Ngoài ra, trường cũng tiếp nhận 31 lưu học sinh quốc tế, nâng tổng số học viên lên 317. Sau một thời gian học tập, nghiên cứu 265 học viên đã tốt nghiệp trong đó có 5 họ viên đạt loại giỏi, 210 học viên đạt loại khá, 50 học viên đạt loại trung bình.

Với lớp cao học TP.HCM, năm 2014 trường ĐH Luật Hà Nội được Bộ GD-ĐT giao chỉ tiêu tuyển sinh học viên cao học đào tạo tại Học viện Cán bộ TP.HCM. Sau thời gian tuyển sinh và đào tạo, 23 học viên đã tốt nghiệp trong đó có 4 học viên đạt loại giỏi.

Lớp nghiên cứu sinh khóa 17 được tuyển sinh năm 2011 với 7 chuyên ngành đào tạo trình độ tiến sĩ. Có 13 thí sinh đã đủ điều kiện trúng tuyển nghiên cứu sinh khóa 17 và sau 4 năm học tập đã có 9 nghiên cứu sinh hoàn thành chương trình học tập, đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ và được công nhận học vị tiến sĩ.

Đặc biệt, trong lớp cao học khóa 22, đã có 14 học viên được ban giám hiệu nhà trường tặng bằng khen cho thành tích học tập và nghiên cứu xuất sắc.

Phát biểu tại lễ bế giảng, TS. Lê Tiến Châu – Thứ trưởng Bộ Tư pháp, Hiệu trưởng nhà trường, nhấn mạnh vai trò quan trọng của cán bộ pháp lý trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước và nhà nước pháp quyền. “Trong chặng đường sắp tới, trong những công việc, vị trí đảm nhiệm của mình, tôi mong rằng những học viên, nghiên cứu sinh sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm tu nghiệp tại trường để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp cải cách tư pháp và thông qua đó góp phần làm rạng danh thương hiệu trường ĐH Luật Hà Nội – một trong những cơ sở đào tạo luật uy tín của quốc gia” – TS. Lê Tiến Châu nhắn nhủ.

Đọc thêm