Doanh nghiệp bưu chính phải công khai thông tin chất lượng dịch vụ

(PLO) - Theo Thông tư 14/2018/TT-BTTTT, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/12/2018,  quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính phải công khai thông tin chất lượng dịch vụ

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các nội dung tối thiểu sau đây:  Loại dịch vụ bưu chính mà doanh nghiệp đang cung ứng và quy định về chất lượng dịch vụ tương ứng;  Đầu mối tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ bưu chính;  Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ bưu chính; Thông tin về hỗ trợ khách hàng.

Các nội dung trên phải được niêm yết tại nơi dễ đọc hoặc công khai bằng các hình thức khác thuận tiện cho khách hàng tiếp cận ở tất cả các điểm phục vụ và trên chuyên mục “Quản lý chất lượng dịch vụ” ở trang Thông tin điện tử (nếu có).

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
Áp dụng một số quy định đối với tội phạm tham nhũng

Áp dụng một số quy định đối với tội phạm tham nhũng

(PLVN) - Ngày 30/12/2020, Hội đồng thẩm phán TAND Tối cao ban hành Nghị quyết 03/2020/NQ-HĐTP hướng dẫn áp dụng một số quy định của Bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi, bổ sung một số điều năm 2017 đối với tội phạm tham nhũng và tội phạm khác về chức vụ.
Đọc thêm