Huế: Tổ chức tuyên truyền Luật GTĐB cho học sinh trường THPT Nguyễn Đình Chiểu

(PLO) - Chiều 28/9, Đội CSGT tuần tra số 1 Phòng CSGT PC67- CA tỉnh TT Huế, Đội CSGT-TT Công an huyện Phong Điền vừa phối hợp với trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (Phong Điền) tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho hơn 1.000 học sinh và  giáo viên của trường.

 

Cán bộ Phòng CSGT tuyên truyền pháp luật cho các em
Cán bộ Phòng CSGT tuyên truyền pháp luật cho các em

Các em học sinh đã được Đội CSGT tuần tra số 1 và Đội CSGT-TT CA huyện Phong Điền thông tin về tình hình TNGT trong nước, trong tỉnh và địa bàn huyện Phong Điền, đặc biệt là tình hình học sinh vi phạm luật ATGT.

Các em học sinh THPT Nguyễn Đình Chiểu cũng đã được trang bị các kiến thức về ATGT; các qui định của luật đối với học sinh khi tham gia giao thông; Một số biển báo thường gặp khi tham gia giao thông; Các quy định pháp luật đối với các em khi sử dụng phương tiện xe máy điện và xe đạp điện.

Rất đông các em học sinh tham gia buổi tuyên truyền
Rất đông các em học sinh tham gia buổi tuyên truyền

Ngoài ra các em còn được giao lưu với các cán bộ, chiến sỹ cảnh sát giao thông của tỉnh và Phong Điền, thông qua chương trình hỏi đáp và trả lời về luật ATGT đường bộ...

Chương trình tuyên truyền nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho học sinh về Luật Giao thông đường bộ, nhất là hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông, nhất là đối với các em học sinh. Tuyên truyền để thay đổi nhận thức, hình thành ý thức chấp hành pháp luật về giao thông là vấn đề cần thiết và phải được triển khai thường xuyên, đặc biệt, là với học sinh - thế hệ tương lai của đất nước.

Dịp này, Phòng CSGT đường bộ-đường sắt PC67-CA tỉnh TT Huế đã trao 20 suất quà cho các em học sinh nghèo hiếu học của trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

Đọc thêm