Chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ bí quyết nâng ngực vừa đẹp vừa không lo biến chứng

(PLVN) - Bác sĩ Nguyễn Hữu Tùng - chuyên gia hàng đầu của Thẩm mỹ Hồng Ngọc được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc đã có những chia sẻ hữu ích về bí quyết nâng cấp vòng một vừa đẹp vừa an toàn mà không lo biến chứng.

- Thưa BS. Nguyễn Hữu Tùng, với kinh nghiệm phẫu thuật thành công cho hàng trăm ca nâng ngực, anh có thể cho biết phương pháp nâng ngực nào đang được ưa chuông nhất hiện nay?

Hiện nay, nâng ngực nội soi bằng túi độn đăc biệt là túi độn Nano Chip/Nano Chip Ergonomix là phương pháp đang được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn bởi nó có những ưu điểm vượt trội như: Túi có kết cấu 7 lớp chống vỡ, 100% gel dẻo dai, độ đàn hồi cao, bền vững, chịu được lực tác động của vật nặng tới 400kg. Với 8000 tiếp điểm/cm2, túi có độ bám dính cực cao khiến ngực không bị xô lệch. Bên trong túi còn được tích hợp nano chip lưu trữ 15 thông số, dễ dàng kiểm tra được bằng máy quét, giúp bác sỹ theo dõi và luôn nắm được tình trạng của bệnh nhân. Đặc biệt, đây là túi ngực rất linh hoạt, có thể chuyển từ dạng giọt nước khi đứng thành dạng túi tròn khi chuyển sang tư thế nằm. 

Bs. Nguyễn Hữu Tùng – bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc
Bs. Nguyễn Hữu Tùng – bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc

- Không phải chị em nào cũng có thể nâng ngực, vậy những trường hợp nào chống chỉ định với dịch vụ này thưa bác sĩ?

Nâng ngực là ca đại phẫu phức tạp, đòi hỏi nhiều khắt khe để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Dịch vụ phẫu thuật này chống chỉ định cho các trường hợp sau: Người dưới 18 tuổi; mắc các bệnh mãn tính như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, hay gặp các vấn đề về tâm lý; phụ nữ đang mang thai, cho con bú, trong kỳ kinh nguyệt hoặc vừa trải qua phẫu thuật trước đó.

- Nhiều chị em lo sợ nâng ngực sẽ ảnh hưởng đến việc cho con bú. Vậy thực tế nâng ngực có ảnh hưởng gì đến tuyến sữa hay không?

Nâng ngực chỉ tác động mô mỡ ngực mà không tác động đến các dây thần kinh xung quanh ngực nên sẽ không ảnh hưởng đến việc cho con bú. Ngoài ra, với phương pháp nâng ngực nội soi, vị trí đặt túi độn là ở dưới cơ ngực lớn nên không chèn ép mô ngực, các dây thần kinh, mạch máu hay tuyến sữa. Do đó, chị em hoàn toàn có thể cho con bú bình thường sau khi chỉnh sửa vòng 1. 

- Hiện có thông tin cho rằng nâng ngực sẽ bị ung thư vú khiến nhiều chị em hoang mang? Thực hư thông tin này như thế  nào thưa bác sĩ?

Hiện tại, chưa có báo cáo chính thức nào về nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ khi nâng ngực do đó chị em có thể yên tâm thực hiện dịch vụ làm đẹp vòng 1 này.

Nâng ngực bằng túi độn là phương pháp đang được chị em ưa chuộng
Nâng ngực bằng túi độn là phương pháp đang được chị em ưa chuộng

- Khi phẫu thuật nâng ngực có thể gặp phải những biến chứng gì? Bác sĩ có lời khuyên gì cho chị em khi nâng ngực hay không?

Trong và sau quá trình phẫu thuật có thể xuất hiện một số biến chứng như chảy máu khi đặt túi ngực, sẹo xấu, co thắt bao xơ, thay đổi cảm giác da vú, ngực không cân đối… Các biến chứng này xảy ra khi chị em thực hiện nâng ngực tại cơ sở “chui” không được cấp phép hay bác sĩ chuyên môn kém. Chính vì vậy, khi quyết định nâng ngực chị em nên tìm cơ sở uy tín, được cấp phép thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ phức tạp trong đó có nâng ngực và đặc biệt là có bác sĩ, phẫu thuật viên có kiến thức chuyên môn tốt.

- Bác sĩ có lời khuyên gì cho chị em về chăm sóc sau nâng ngực không ạ?

Chế độ chăm sóc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành bại của ca phẫu thuật nâng ngực. Chính vì vậy, chị em cần tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ định của bác sĩ để có được khuôn ngực đẹp tự nhiên như vệ sinh sạch sẽ vết mổ; mặc áo định hình ngực trong khoảng 1 tháng đầu để định hình theo form chuẩn nhất; không vận động mạnh; kiêng thực phẩm dễ gây kích ứng và làm sẹo như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp… Đặc biệt, đừng quên lịch khám định kỳ với bác sĩ.

Phẫu thuật nâng ngực là dịch vụ phức tạp đòi hỏi bác sĩ giỏi chuyên môn
Phẫu thuật nâng ngực là dịch vụ phức tạp đòi hỏi bác sĩ giỏi chuyên môn

- Vậy để đảm bảo nâng ngực vừa đẹp vừa an toàn, bác sĩ có khuyến cáo chung gì cho các chị em?

Để đảm bảo các tiêu chí vừa đẹp vừa an toàn sau phẫu thuật nâng ngực, chị em nên tìm hiểu kỹ lưỡng để được thăm khám - tư vấn với bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và được phẫu thuật tại những điạ chỉ thẩm mỹ lớn. 

* Thông tin liên hệ:

THẨM MỸ HỒNG NGỌC HÀN QUỐC

Add: Tầng 10, Keangnam Landmark 72, Đường Phạm Hùng, Hà Nội

T: (84-24) 3927 5565

Hotline: 0915810138 – 0915810134

Email: thammyhn@hongngochospital.vn

Từ 15/8 - 15/9/2019, nhận ngay ưu đãi KHỦNG chào Thu sang từ Thẩm mỹ Hồng Ngọc:

Quà tặng trị giá 20 triệu khi Nâng ngực Nano Chip/Nano Ergonomix gồm:

- Gói dịch vụ hỗ trợ phục hồi bằng Plasma lạnh và Ánh sáng sinh học Healite

- Dịch vụ trẻ hóa vùng kín

Ưu đãi 50% nâng cơ mặt Hifu Ultraformer III