Những lợi ích từ Massge bầu

(PLVN) - Làm mẹ là một quá trình hội tụ nhiều cảm xúc trái ngược của chị em, bên cạnh niềm hạnh phúc là sự đau đớn, song hành cùng nụ cười là những giọt nước mắt, tiếp nối sự lo lắng là tiếng thở phào nhẹ nhõm. Dù bạn sinh lần đầu hay từng trải qua vài lần vượt cạn, những xúc cảm đó vẫn vẹn nguyên, thiêng liêng và đáng nhớ vô cùng.
Những lợi ích từ Massge bầu

Mang thai là thời kỳ có sự thay đổi lớn đối với người phụ nữ. Khi cơ thể mang một mầm sống mới, tất cả các cơ quan nội tạng trong cơ thể chịu ảnh hưởng và phải thay đổi thích nghi với thời kỳ này. Bạn sẽ phải gặp một vài vấn đề mà phải cần đến sự giúp đỡ của bác sĩ. Bên cạnh đó cũng có những vấn đề bạn hoàn toàn có thể tự giải quyết chỉ bằng một vài cách chăm sóc đơn giản như massage bà bầu.

Massage bầu có rất nhiều các thông tin đa dạng về nó. Tuy nhiên theo hiệp hội massage Hoa Kỳ AMTA thì massage bầu là một điều vô cùng tuyệt vời đối với người mẹ và em bé trong bụng.

Liệu pháp massage bầu tại Điều Dưỡng Hoàng Gia hoàn toàn khác biệt với các nơi khác , không đơn thuần chỉ dùng tinh dầu thiên nhiên trong liệu pháp massage mà tại đây sử dụng các sản phẩm chuyên biệt M-Organic với 21 thảo dược quý hiếm như gối xông thảo dược, bóng chườm kinh lạc, muối ngâm chân theo công thức đặc chế của RIMH Việt Nam để sau mỗi lần trải nghiệm giúp các thai phụ:

1. Tăng cường đào thải độc tố ra khỏi cơ thể 

2. Tăng cường sức khỏe cho mẹ

3. Giúp thai nhi thư giãn, tăng cân, ngủ ngon hơn

4. Giảm sưng giảm phù nề 

5. Giảm căng thẳng, trầm cảm

6. Giảm chứng táo bón

7. Cải thiện chứng đau thần kinh

Điều Dưỡng Hoàng Gia 

Địa chỉ: Lô B5-06 Vinhomes Gardenia đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 035 838 0000 – 08 667 446 98