Galaxy Fold sẽ ra mắt vào tháng 9?

(PLVN) - Theo một số nguồn tin, chiếc điện thoại gập Galaxy Fold sẽ được tung ra một số thị trường trong tháng 9 tới sau khi đã cải thiện được độ bền và thiết kế.
Galaxy Fold sẽ được cho ra mắt vào tháng 9 tới (Ảnh: CNN)
Galaxy Fold sẽ được cho ra mắt vào tháng 9 tới (Ảnh: CNN)

Samsung cho biết, chiếc Galaxy Fold sắp được ra mắt có các tính năng bổ sung để bảo vệ thiết bị tốt hơn khi gặp các hạt bụi từ bên ngoài. Chiếc điện thoại này sử dụng màn hình 7,3 inch và có thể gập lại thành một thiết bị nhỏ gọn với màn hình nắp 4,6 inch riêng biệt.

Theo đó, trọng lượng của Galaxy Fold nặng 263 gram và dày 6,9 mm khi mở và dày 15-17 mm khi gập lại. Galaxy Fold được trang bị 6 camera, chipset AP thế hệ mới và RAM 12GB hỗ trợ hiệu năng mạnh mẽ. Samsung cho biết, màn hình lớn hơn được thiết kế để mang lại cho người dùng sự tiện lợi khi có thể mở ba cửa sổ cùng một lúc.

Trước đó, kế hoạch ra mắt dòng điện thoại gập của Samsung vào khoảng cuối tháng 4 đã bị trì hoãn lại do gặp vấn đề về độ bền cùng một số tính năng không thể hoạt động khi máy được phủ lớp màng bảo vệ không thể tách rời với màn hình và ngay cả khi nhà sản xuất bỏ lớp màng này đi thì một số tính năng khác vẫn không hoạt động tốt.

Sau khi được khắc phục, lớp bảo vệ trên cùng của màn hình chiếc điện thoại này đã được mở rộng ra ngoài viền, phía trên cùng và dưới cùng của khu vực bản lề đã được tăng cường với các nắp bảo vệ mới và các lớp kim loại bổ sung để củng cố khả năng bảo vệ màn hình.

Cùng với những tính năng trên, Samsung cũng đã thay đổi để tối ưu hóa nhiều ứng dụng và dịch vụ hơn, nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng với giao diện mới.