​Tiết lộ ngày ra mắt và mức giá Samsung Galaxy S10 5G

(PLVN) - Khi giới thiệu dòng điện thoại thông minh chủ lực Galaxy S10 của mình vào tháng 2, Samsung đã tiết lộ giá và khung thời gian ra mắt cho tất cả các model ngoại trừ Galaxy S10 5G. Tuy nhiên, dựa trên hai báo cáo trích dẫn nguồn tin trong ngành và Samsung, có khả năng nhà sản xuất sẽ phát hành chiếc điện thoại 5G đầu tiên của mình tại Hàn Quốc vào đầu tháng Tư.
​Tiết lộ ngày ra mắt và mức giá Samsung Galaxy S10 5G

Galaxy S10 5G có màn hình 6,7 inch dự kiến sẽ có mặt tại Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 5/4. Ba nhà mạng Hàn Quốc - KT, SK Telecom và LG Uplus - sẽ bắt đầu cung cấp dịch vụ 5G của họ kể từ ngày đó. 

Giá của chiếc điện thoại Galaxy S10 5G đối với các phiên bản hiện chưa được xác định chính xác. Tuy nhiên, theo Yonhap chiếc điện thoại thông minh này dự kiến sẽ có giá khoảng 1,5 triệu won, tương đương trước thuế ở Mỹ sẽ là khoảng 1.199 đô la.

Cụm 4 camera sau của Galaxy S10 5G
Cụm 4 camera sau của Galaxy S10 5G

Samsung được cho là không có kế hoạch chạy chương trình đặt hàng trước cho Galaxy S10 5G, nhưng đối với những người đăng ký thiết bị của họ từ ngày 5/4 đến ngày 11/4, sẽ được tặng kèm một cặp Galaxy Air Buds không dây, bộ sạc không dây hoặc Giảm giá 50% khi thay màn hình (có giá trị trong một năm).

Verizon có kế hoạch ra mắt dịch vụ 5G vào ngày 11/4. Không rõ liệu họ sẽ bắt đầu bán Galaxy S10 5G vào ngày đó hay không, hay chiếc  điện thoại thông minh sẽ có mặt tại thị trường Mỹ muộn hơn. Các biến thể Galaxy S10 5G của Mỹ dự kiến sẽ xuất xưởng với sự kết hợp phần cứng modem Snapdragon 855 + X50.