Vietnamobile bất ngờ tung ra dịch vụ gọi điện thoại trên Wifi

Audio PLVN
(PLVN) - Vietnamobile vừa tuyên bố đã kết hợp với hãng điện thoại Samsung trở thành một trong những nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp cả hai dịch vụ gọi điện thoại sử dụng 4G (VoTLE) và sử dụng Wifi (VoWIFI).

Vietnamobile sẽ cung cấp  hai dịch vụ thoại VoLTE/VoWIFI.

Vietnamobile sẽ cung cấp hai dịch vụ thoại VoLTE/VoWIFI.

Bà Christine Hui - Tân Tổng Giám đốc Vietnamobile – cho hay, mạng di động này đã kết hợp với thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới Samsung trở thành một trong những nhà mạng đầu tiên cung cấp cả hai dịch vụ thoại VoLTE/VoWifi. 

VoLTE là chức năng gọi thoại sử dụng 4G giúp cho khách hàng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và trung thực. Còn VoWIFI giúp khách hàng Vietnamobile có thể gọi thoại không gián đoạn bằng việc sử dụng Wifi ngay cả khi không có sóng điện thoại. 

Tuy nhiên, hiện nay hai tính năng này đã được tích hợp cho các dòng máy Samsung Galaxy S10, S10+, SE. Dự kiến, Samsung sẽ tích hợp tính năng này cho tất cả các dòng máy mới của hãng.

“Với các dịch vụ này, khách hàng của Vietnamobile sử dụng điện thoại được tích hợp chức năng nói trên có thể sử dụng 4G/WIFI để gọi điện cho các thuê bao Vietnamobile và các mạng di động khác như VinaPhone, MobiFone, Viettel. Mức cước được tính như cước gọi điện thoại thông thường” – đại diện Vietnamobile nói.

Bà Christine Hui - Tân Tổng Giám đốc Vietnamobile

Với slogan “Mạng dữ liệu Quốc dân”, kế thừa thành công của các gói dữ liệu từ năm 2018, Vietnamobile cũng giới thiệu Sim Thánh Hi với data không giới hạn, thể hiện sự nỗ lực không ngừng của Vietnamobile trong việc hoàn thiện cơ sở mạng dữ liệu để mang tới những trải nghiệm cuộc sống số hoàn hảo cho khách hàng với mức chi phí tiết kiệm nhất, chỉ từ 20.000 đồng/tháng.

Vietnamobile mong muốn Thánh Hi sẽ trở thành một sản phẩm được chào đón bởi tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ” – bà Christina Hui cho hay - “Chúng tôi mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm có mức chi phí thấp để khách hàng có cơ hội trải nghiệm cuộc sống số. Chiến lược của Vietnamobile trong tương lai là tiếp tục hoàn thiện và trở thành Mạng dữ liệu Quốc dân’.

Nhân dịp này, Vietnamobile cũng giới thiếu ứng dụng BIMA - ứng dụng hoàn toàn mới tích hợp hầu hết các nhu cầu của khách hàng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử và các chương trình quà tặng dành cho thuê bao Vietnamobile. Ứng dụng hướng tới khách hàng mục tiêu là các thuê bao trả trước, trả sau và cả các khách hàng không sử dụng sim Vietnamobile, với nhiều tính năng hấp dẫn như: “Lắc để nhận quà”; Kiểm tra tài khoản và gói cước và lịch sử giao dịch; Nạp thẻ online , mua các gói cước và dịch vụ giá trị gia tăng; Lựa chọn các hình thức giải trí đa dạng như âm nhạc, phim ảnh, game, giáo dục ... miễn phí hoặc trả phí linh động tùy vào mức độ sử dụng; Tích điểm đổi quà…

TIN LIÊN QUAN

Ý kiến bạn đọc

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục
Thí điểm tài khoản viễn thông

Thí điểm tài khoản viễn thông

(PLVN) - Thủ tướng vừa phê duyệt triển khai thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ (Mobile Money).
Đọc thêm