Năm 2010, VNPT Hải Phòng phấn đấu doanh thu viễn thông-công nghệ thông tin phát sinh tăng 20%; thu nhập bình quân CBCNV tăng 10%; tiếp tục giữ vững và phát triển thị phần các dịch vụ; nâng cao hơn nữa vị thế là đơn vị đứng đầu cung cấp các dịch vụ viễn thông- công nghệ thông tin trên địa bàn thành phố. Để thực hiện mục tiêu, VNPT Hải Phòng tập trung thực hiện 7 nhóm giải pháp như đẩy mạnh công tác nghiên cứu, phân tích thị trường; xây dựng chính sách kinh doanh, chăm sóc khách hàng phù hợp; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ; tiếp tục đổi mới chính sách thu nhập theo cơ chế khoán; hoàn thiện quy trình điều hành thống nhất; đổi mới quy trình đầu tư; tăng cường công tác quản lý tài chính-kế toán; tích cực tham gia các hoạt động xã hội…
Năm qua, hoạt động sản xuất, kinh doanh của VNTP Hải Phòng có sự khởi sắc với nhiều chỉ tiêu, kế hoạch thực hiện vượt cao, trong đó, doanh thu phí phát sinh tại đơn vị hơn 716 tỷ đồng, tăng hơn 33%; năng suất lao động bình quân 864,6 triệu đồng/người/năm, tăng 32%; đầu tư cơ sở hạ tầng; quản lý tài chính, kế toán, đào tạo nguồn nhân lực, tiết kiệm vật tư, thiết bị…được tăng cường. Hoạt động công đoàn của đơn vị ngày càng thiết thực, đời sống CBCNV toàn đơn vị được quan tâm, chăm lo…
Nhân dịp này, VNPT Hải Phòng được Chính phủ, UBND thành phố tặng cờ thi đua xuất sắc; Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tặng bằng khen; nhiều tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng./.