WinMart tưng bừng khuyến mại dịp cuối năm

(PLVN) - Bước vào mùa mua sắm cuối năm, chuỗi hệ thống bán lẻ WinCommerce đang liên tục triển khai các chương trình “giá tốt”, mang sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng tới người tiêu dùng.
WinMart có nhiều khuyến mại dịp cuối năm.

Hơn 3.600 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN trên toàn quốc đang diễn ra chương trình “9 tuổi rực rỡ - Săn sale hết cỡ” nhân dịp sinh nhật hệ thống từ nay đến hết 30/11/2023.

Chương trình ưu đãi hiện đang góp phần thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày tới mua sắm tại chuỗi bán lẻ. Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm giảm giá lên đến 50%; mua 2 tặng 1; quay số trúng thưởng; cùng rất nhiều đặc quyền hấp dẫn dành riêng cho Hội viên WIN như ưu đãi tiết kiệm 20% cho rau WinEco và thịt MEATDeli..

Theo đại diện WinMart, giai đoạn 2 của chương trình ưu đãi trong tháng sinh nhật sẽ bắt đầu từ ngày 17/11 đến 30/11 với hàng nghìn ưu đãi, với mức giảm giá lên tới 50%, tập trung vào đa dạng ngành hàng như thực phẩm thiết yếu phục vụ bữa cơm gia đình, thực phẩm chế biến, nông sản...

Bên cạnh chú trọng vào các sản phẩm nội địa, WinMart cũng đồng thời mang đến các sản phẩm nhập khẩu với giá thành rất tốt cho khách hàng, như Táo Cripps nhập khẩu Nam Phi giảm từ 69.900đ còn 59.900đ/kg; Táo Rockit New Zealand giảm từ 125.900đ chỉ còn 105.00đ/ hộp 3 trái; Cam ruột vàng Úc có giá chỉ 59.900đ/kg.

Ngoài ra, với mong muốn nâng cao trải nghiệm mua sắm và gia tăng gắn kết với khách hàng, trong tháng sinh nhật, WinMart còn đặc biệt triển khai các hoạt động vui chơi, sáng tạo cho các khách hàng nhí tại một số siêu thị lớn ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh như hoạt động “Bé tập làm bánh”, “Sợi mì sáng tạo”.

WinMart đẩy mạnh cung ứng trái cây nhập khẩu với giá thành hợp lý.

WinCommerce chuẩn bị chu đáo cho hàng hóa cuối năm

Năm 2023 được dự đoán là một năm nhiều khó khăn, WinCommerce thấy rõ tâm lý thắt chặt chi tiêu của khách hàng. Do đó, từ đầu năm đến nay, WinCommerce vẫn luôn chủ động đẩy mạnh các chương trình khuyến mại, chương trình Hội viên WIN nhằm chia sẻ áp lực chi tiêu cùng khách hàng.

Với nhiều nỗ lực thì hệ thống ghi nhận sức mua của người dân trong 3 tháng qua vẫn ở mức ổn định, tương đương các tháng khác trước đó. Theo ghi nhận của hệ thống, các tháng cuối năm, nhu cầu mua sắm thường tăng cao hơn các tháng khác trong năm, trung bình tăng 20%.

Am hiểu nhu cầu thị trường và người tiêu dùng, WinCommerce đã lên kế hoạch cung ứng hàng hóa dịp cuối năm từ 2-3 tháng trước. Đơn vị đã sớm triển khai hợp tác thu mua sản lượng lớn với các tỉnh, địa phương, các nhà cung cấp nhằm đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa, đồng thời, lên kế hoạch triển khai các chương trình ưu đãi kích cầu tiêu dùng với hàng hóa khuyến mãi phù hợp từng thời điểm.

Dịp cuối năm, WinCommerce sẽ đẩy mạnh vào các mặt hàng thực phẩm tươi sống như rau thịt, các mặt hàng truyền thống dịp Tết như giỏ quà trái cây, bánh chưng, đồ muối, bánh kẹo, nước uống. Các mặt hàng hóa phẩm cũng là mặt hàng được lựa chọn nhiều, WinCommerce đảm bảo phục vụ đủ nhu cầu cho người dân.

Cũng vào dịp cuối năm, WinCommerce tiếp tục thực hiện hàng loạt chương trình giảm giá, ưu đãi, nhất là với các hội viên WIN.

* Khách hàng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN trên cả nước hoặc đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ và Fanpage:https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

Đọc thêm