Beetle Dune - Dòng xe vượt thời gian

(PLO) - Dòng xe Beetle Dune đã thu hút người nhìn bởi kiểu dáng cổ điển, mang một biểu tượng vượt thời gian, vô-lăng 3 chấu bọc da, điều chỉnh đa hướng, tự động thu lại khi va đập, tích hợp các phím điều chỉnh đa chức năng, gương chiếu hậu bên trong tự động chóng chói, cụm đồng hồ điện tử Premium hiển thị đa thông tin, nút khởi động Start-Stop Engine, hệ thống giải trí Composition Media có kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB, SD,…
Beetle Dune - Dòng xe vượt thời gian

Dòng xe huyền thoại Beetle của Volkswagen cho đến nay vẫn là một biểu tượng vượt thời gian. Ở phiên bản Beetle Dune, Volkswagen đã cho những đường nét thiết kế hoàn hảo khi kết hợp quá khứ, hiện đại và thể thao. Phía trước mui xe thiết kế bo tròn đặc trưng, đôi mắt to, lớn thể hiện hồn xe mạnh mẽ. Cặp đèn pha Bi-xenon tự động với các chức năng “Coming Home” và “Leaving Home”, đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED thời trang, đèn sương mù trước dạng tròn nằm tại hốc gió phía dưới giúp lái xe an toàn hơn trong điều kiện sương mù hay mưa to.

Tại hông xe, Beetle Dune nổi bật với bộ la-zăng hợp kim Canyon 18 inch cực kỳ sành điệu, gương chiếu hậu chỉnh điện, chức năng sấy kính tích hợp xi-nhan báo rẽ. Phía dưới cửa xe trang trí với tấm Plastic đen nhám to lớn và Decal “Dune” thời trang.

Dòng xe Beetle Dune
Dòng xe Beetle Dune

Khoang nội thất trên Beetle Dune rất cá tính và thu hút, đặc biệt các chi tiết được thiết kế thời trang và đầy tính tiện ích. Có thể kể đến vô-lăng 3 chấu bọc da, điều chỉnh đa hướng, tự động thu lại khi va đập, tích hợp các phím điều chỉnh đa chức năng, gương chiếu hậu bên trong tự động chóng chói, cụm đồng hồ điện tử Premium hiển thị đa thông tin, nút khởi động Start-Stop Engine, hệ thống giải trí Composition Media có kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB, SD,…hệ thống âm thanh 10 loa Fender cao cấp.

Volkswagen Beetle Dune đạt tiêu chuẩn 5 sao từ hiệp hội an toàn Châu Âu Euro Ncap về các tính năng an toàn, một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá mức độ an toàn của xe hơi khi được thương mại hóa.