Ford Việt Nam khai trương đại lý ủy quyền mới

(PLO) -Các cơ sở mới này được Ford đầu tư hơn 120 tỷ đồng, đưa hệ thống đại lý bán hàng và dịch vụ của Ford Việt Nam lên con số 27 đại lý và chi nhánh.
Ford Việt Nam khai trương đại lý ủy quyền mới
Đại lý ủy quyền mới tại Bình Dương theo tiêu chuẩn toàn cầu của Ford Motor vừa chính thức khai trường cùng với việc nâng cấp chi nhánh Phổ Quang của Sài Gòn Ford thành chi nhánh 3S (Bán hàng – Dịch vụ – Phụ tùng), chuẩn bị ra mắt thêm một Phòng trưng bày của Sài Gòn Ford tại trung tâm Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Các cơ sở mới này được Ford đầu tư hơn 120 tỷ đồng, đưa hệ thống đại lý bán hàng và dịch vụ của Ford Việt Nam lên con số 27 đại lý và chi nhánh.
Tọa lạc trên đường Hùng Vương, đại lý chính mới tại Bình Dương của Ford có tổng diện tích 5.400 m2, với khu vực trưng bày xe rộng 1000 m2 và khu vực xưởng dịch vụ lên tới 3.500 m2, bao gồm 14 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung và 3 khoang bảo dưỡng nhanh.
Bình Dương Ford còn được trang bị những thiết bị và công nghệ đạt chuẩn đăng kiểm quốc gia như thiết bị thử phanh, khí xả, hệ thống đèn và cân chỉnh góc lái cùng các trang thiết bị hiện đại khác, mang lại công suất phục vụ cho đại lý đến 60 lượt xe mỗi ngày.
"Ford Việt Nam đã có một năm 2014 cực kỳ thành công, và một phần quan trọng đóng góp vào sự thành công này chính là việc liên tục đầu tư cho các trải nghiệm khách hàng của chúng tôi" - ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết.
Nhân dịp khai trương, đại lý ủy quyền Bình Dương Ford và Phổ Quang Ford sẽ thực hiện nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng đầu tiên khai trương, bao gồm các phần quà và những chương trình giảm giá cho các dịch vụ khách hàng.