Honda Việt Nam tổ khánh thành dây chuyền số 6 và chào mừng chiếc xe máy thứ 25 triệu

(PLO) - Cuối tuần qua, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức khánh thành dây chuyền số 6 và chào mừng chiếc xe máy thứ 25 triệu tại nhà máy Hà Nam và Vĩnh Phúc. 
Honda Việt Nam tổ khánh thành dây chuyền số 6  và chào mừng chiếc xe máy thứ 25 triệu

Đây là dây chuyền thứ 6 trong tổng số dây chuyền sản xuất xe máy của HVN, được đặt tại nhà máy Hà Nam và chuyên sản xuất dòng xe Air Blade. Với việc mở thêm dây chuyền sản xuất với năng lực sản xuất 250.000 xe/năm, HVN kỳ vọng sẽ tăng cường hơn nữa khả năng đáp ứng nhu cầu của thị trường với dòng xe tay ga, đặc biệt khi thị phần của phân khúc này đang ngày càng gia tăng.

Cùng với sự kiện này, HVN cũng  chào mừng chiếc xe máy thứ 25 triệu xuất xưởng, chiếc “SH150”, đánh dấu sự phát triển vững mạnh của HVN và cũng là minh chứng cho cam kết đầu tư lâu dài và bền vững tại Việt Nam. 

Nhân dịp đặc biệt này, đại diện HVN cũng gửi lời cảm ơn tới những khách hàng đã giúp đưa Công ty đến với mốc son rực rỡ này. “HVN cũng mong muốn thể hiện lòng biết ơn tới chính quyền địa phương, các đối tác và các HEAD (Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm) trong hành trình đạt được sự tăng trưởng và thành công như ngày hôm nay. HVN sẽ tiếp tục đem đến những sản phẩm có chất lượng cao vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng. .” – Đại diện HVN chia sẻ.

Được thành lập vào năm 1996, HVN xuất xưởng chiếc xe máy đầu tiên vào tháng 12 /1997. HVN đã đi qua nhiều mốc lịch sử đáng nhớ như: kỷ niệm chiếc xe thứ 5 triệu vào tháng 07/2008, đạt sản lượng 10 triệu xe máy vào tháng 09/2011, chào mừng chiếc xe máy thứ 15 triệu vào tháng 3/2014 và cán mốc sản lượng 20 triệu xe máy vào tháng 09/2016. Mốc sản lượng đạt thêm 5 triệu xe máy mới được thực hiện chỉ trong 2 năm.