Jetta dòng xe được ưa chuộng nhất của Volkswagen

(PLO) - Volkswagen Jetta mẫu xe bán chạy nhất của Volkswagen với tổng doanh số 14 triệu chiếc kể từ năm 1979, cũng là mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong nhiều thập kỷ, vinh dự nằm trong top những dòng sedan thành công nhất thế giới. Jetta sở hữu ngoại hình đầy sang trọng, tinh tế với kiểu thiết kế nhấn mạnh vào chiều ngang đậm phong cách của Volkswagen.
Jetta dòng xe được ưa chuộng nhất của Volkswagen

Lưới tản nhiệt 3 thanh crôm đặc trưng với trung tâm là logo VW. Đèn pha xenon kết hợp với 15 bóng LED mỗi bên tạo hình chữ U. Mâm xe có kích thước 17 inch, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp chức năng sấy. Lưới tản nhiệt có thể đóng/mở để quản lý nhiệt độ động cơ.

Không gian nội thất của Jetta khá rộng rãi với chiều dài cơ sở lên tới 2.652 mm. Không chỉ dừng ở đó, Jetta còn thể hiện được nét sang trọng đầy tiện nghi với tất cả ghế được bọc da cao cấp. Đi cùng đó là vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm điều khiển chức năng thông qua hệ thống giải trí Composition và hệ thống âm thanh 8 loa.

Dòng xe Jetta
Dòng xe Jetta 

Với khối động cơ 1.4L Turbo cho công suất 160 mã lực tại mô-men xoắn 240 Nm kết hợp với dẫn động cầu trước và hộp số tự động 7 cấp DSG cho phép cải thiện khả năng tăng tốc, đồng thời giảm mức tiêu hao nhiên liệu.

Jetta mang đến sự an toàn với trang bị 6 túi khí bảo vệ an toàn cho người lái và hàng khách. Trong các thử nghiệm va chạm và độ an toàn của các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới, Jetta 2016 đã đạt điểm tuyệt đối 5 sao trong các chỉ số đánh giá của NHTSA hay chứng nhận Top Pick+ từ IIHS.