Khuyến cáo chủ phương tiện xe Acruzo nên mang xe đi sửa lỗi

(PLO) - Cục Quản lý cạnh tranh Bộ Công Thương vừa thông báo Chương trình thu hồi xe máy YAMAHA ACRUZO-2TD1 của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Đồng thời khuyến cáo chủ phương tiện xe này đến các Đại lý gần nhất để khắc phục lỗi.
Khuyến cáo chủ phương tiện xe Acruzo nên mang xe đi sửa lỗi

Trong thông báo nói rõ tổng 31.650 xe YAMAHA ACRUZO-2TD1 phải thu hồi có số khung từ RLCSEA910FY001001 đến RLCSEA910GY032650; sản xuất từ 22/9/2015 đến 03/8/2016, do Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam nhập khẩu, phân phối và sản xuất.

Việc thu hồi lô xe này là do trong quá trình sử dụng, một số khánh hàng đã có phản ánh về hiện tượng xe rung giật trong khi sử dụng ở vận tốc thấp. Theo đó, sau khi kiểm tra và đánh giá thì phát hiện là do trượt, dính giữa bộ côn tự động và nồi côn, gây ra hiện tượng rung giật xe.

Cũng theo thông báo, những chủ phương tiện xe Acruzo có số khung nằm trong danh sách số khung phải thu hồi cần đưa xe đến Đại lý hoặc Trạm dịch vụ ủy quyền YFS của Công ty Yamaha gần nhất để tiến hành kiểm tra và lập trình lại chương trình của bộ điều khiển động cơ (ECU) miễn phí.

Cục Quản lý cạnh tranh cũng khuyến cáo người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm xe máy Yamaha Acruzo liên hệ với Công ty Yamaha trong thời gian sớm nhất để kiểm tra và thay thế các linh kiện cần thiết. Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, người tiêu dùng có thể liên hệ số Tổng đài tư vấn tiêu dùng miễn phí 1800 6838, hoặc đường dây nóng 18001588.