Scirocco GTS - Tốc độ và An toàn

(PLO) - Scirocco GTS với khối động cơ tăng áp TSI 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp sản sinh công suất 208 mã lực, khối động cơ này được điều khiển thông qua hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp DSG với thời gian chuyển số cực nhanh.
Scirocco GTS - Tốc độ và An toàn

Volkswagen Scirocco được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Genera Motor Show năm 1974, nó đã nhanh chóng trở thành biểu tượng dẫn đầu của xe thể thao Đức. Scirocco đã đạt được thành công rực rỡ với gần 1,5 triệu xe được bán ra trên thế giới, trở thành mẫu xe thể thao huyền thoại được giới trẻ săn đón nhiều nhất.

Scirocco có kiểu dáng thể thao, với thiết kế khí động học đặc trưng là đường gân chạy dọc thân xe, bo lại dưới đuôi xe, giúp tăng khả năng tăng tốc khi vào cua. Đèn pha Bi-Xenon với tính năng mở rộng góc chiếu sáng khi rẽ, tự động điều chỉnh tầm chiếu xa và tích hợp chức năng rửa đèn. Mâm xe thể thao hợp kim Norwich 18 inch 5 chấu dạng chữ Y thời trang. Cụm đèn hậu viền LED với dãy LED ban ngày tích hợp chức năng “Coming Home” là những trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản này.

Scirocco GTS
Scirocco GTS 

Nội thất thể thao đẳng cấp Đức với Bảng điều khiển thể thao với các núm điều khiển viền aluminium sang trọng, tinh tế. Hệ thống giải trí Composition kết nối với IOS và Android sẽ giúp biến màn hình cảm ứng trên Scirocco thành một chiếc Smartphone vô cùng tiện lợi. Vô lăng tích hợp các nút điều khiển và lẫy chuyển số giúp lái xe thao tác nhẹ nhàng và thuận tiện trên mọi cung đường. Đặc biệt với dòng chữ GTS được thêu nổi trên lưng ghế tạo dấu ấn riêng biệt.

Trái tim của “cơn lốc” này chính là khối động cơ tăng áp TSI 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp sản sinh công suất 208 mã lực, khối động cơ này cũng được điều khiển thông qua hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp DSG với thời gian chuyển số cực nhanh.

Cùng với tốc độ chính là sự an toàn. VW Scirocco được trang bị toàn bộ các hệ thống an toàn tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh những trang bị an toàn chủ động tiêu chuẩn như phanh ABS,  cân bằng thân xe điện tử ESP, phân phối lực phanh điện tử EBD và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, xe còn được trang bị các tính năng an toàn bị động như 6 túi khí (2 túi khí trước, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm), dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp & giới hạn lực siết. Hệ thống kết nối ghế an toàn dành cho trẻ em ISOFIX, cấu tạo thân xe an toàn gồm nhiều cột trụ chịu lực có nhiệm vụ chống biến dạng khoang hành khách khi có va chạm.