Tháng 2, Ford Việt Nam bán ra hơn 1880 xe ô tô

(PLO) - Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 2, theo đó, đạt mức tăng trưởng 23% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 1.881 xe bán ra nhờ nhu cầu mạnh mẽ của người tiêu dùng dành cho các dòng xe EcoSport, Ranger, Explorer và Transit. 
Tháng 2, Ford Việt Nam bán ra hơn 1880 xe ô tô

“EcoSport, Ranger và Transit liên tiếp nối dài thành tích dẫn đầu phân khúc của mình, trong khi đó sản phẩm Explorer đã mang lại thắng lợi cho Ford trong một phân khúc mới – phân khúc dành riêng cho dòng SUV cỡ lớn” - ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ. 

Ford Ranger tăng 24% với 820 xe bán ra, tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu nhờ thiết kế mạnh mẽ, tinh tế và tiện nghi, đặt ra chuẩn mực phân khúc bán tải. Ford Transit vẫn dẫn đầu phân khúc xe thương mại với doanh số bán lẻ so với cùng kỳ năm ngoái có bước nhảy vọt 46%, tương đương 423 xe bán  nhờ sự bền bỉ, đa dụng và hiệu quả.

Còn EcoSport – dòng xe SUV cỡ nhỏ được yêu thích nhất tại Việt Nam – đạt mức tăng trường 73% tương đương với 384 xe bán ra. Đặc biệt, Ford Explorer cao cấp có 114 xe đã được giao tới tay kháchhàng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, trang bị động cơ EcoBoost 2.3L mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Tiếp tục giữ đà tăng trưởng, Ford tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý chính hãng rộng khắp cả nước với việc đưa đại lý Ford Long Biên tại Hà Nội đi vào hoạt động, nâng tổng số cơ sở chính hãng của Ford tại Việt Nam lên 32, được thiết kế theo quy chuẩn toàn cầu của Ford, đội ngũ kỹ thuật, dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và là một trong những cơ sở hiện đại bậc nhất trong mạng lưới nhà cung cấp hiện nay.

“Chúng tôi rất háo hức khi đưa thương hiệu của Ford đến gần hơn với khách hàng Việt Nam thông qua mạng lưới đại lý trên khắp cả nước, tiếp tục mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng của Ford” - ông Dũng cho biết./.