TMV đạt doanh số gần 4.300 xe trong tháng 7

(PLO) - Trong, bối cảnh doanh số chung toàn thị trường tháng 7/2017  (không bao gồm xe tải và xe buýt) giảm, chỉ bằng 79% so với cùng kỳ năm ngoái, thì Toyota tại Việt Nam (TMV) vẫn giữa được “phong độ” với 4.291 xe được bán ra, đạt 83% so với cùng kỳ năm ngoái. TMV vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu trong toàn bộ các hãng xe tại thị trường Việt Nam (không bao gồm xe tải và xe buýt).
TMV đạt doanh số gần 4.300 xe trong tháng 7

Cụ thể, doanh số bán của Toyota tại Việt Nam trong phân khúc xe du lịch đạt 2.333 xe và phân khúc xe thương mại đạt 1.958 xe.

Trong phân khúc xe du lịch (PC), trong tháng 7/2017, Vios đạt doanh số 1.548 xe và vẫn tiếp tục giữ vị trí đầu tiên trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 7. Hai mẫu xe còn lại là Camry và Corolla có doanh số lần lượt 167 và 414 xe. Trong đó, mẫu xe Corolla Altis có một bước tiến ấn tượng khi xuất hiện trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 7.

Trong phân khúc xe thương mại (CV), dẫn đầu vẫn là Innova với 683 xe bán ra, tuy chỉ đạt 97% so với cùng kỳ năm ngoái và trước tình hình thị trường đang có xu hướng giảm, thị phần trong phân khúc xe đa dụng của Innova vẫn tăng cao so với cùng kỳ năm ngoái, đồng thời giữ vị trí thứ 7 trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 7. Sau tròn 1 năm kể từ khi ra mắt Innova thế hệ mới (7/2016), mẫu xe này đã đến với 12.878 khách hàng yêu thích dòng xe đa dụng này.

Đối với dòng xe nhập khẩu và phân phối (CBU), trong tháng 7/2017, Fortuner đạt doanh số 1.089 xe bán ra, tăng trưởng 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, mẫu xe thể thao đa dụng này cũng chiếm vị trí thứ 3 trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 7. Ở vị trí thứ 2, Yaris đạt 204 xe bán ra, Hilux 77 xe, Hiace 47 xe,  Land Prado 56 xe và Land Cruiser 6 xe.

Đối với các mẫu xe Lexus, tiếp tục nỗ lực mang tới những mẫu xe và dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp, với tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng từ Nhật Bản, trong tháng 7/2017, Lexus Việt Nam đã mang lại những hành trình trải nghiệm tuyệt vời đến với 84 khách hàng tin tưởng và yêu mến thương hiệu.