Top 4 ô tô cũ hạng sang ‘giá rẻ như bèo’ của Hyundai

(PLO) - Những chiếc ô tô hạng sang của Hyundai được yêu thích bởi kiểu dáng, giá thành. Dưới đây là 5 mẫu xe ô tô cũ hạng sang, giá rẻ đáng mua nhất của Hyundai.

Hyundai Santafe

Hyundai Santafe sở hữu thiết kế của một chiếc SUV sang trọng, chiếc xe là mẫu xe đầu tiên của hãng Hyundai áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới “Storm Edge” thay thế cho phong cách thiết kế với những đường cong chủ đạo trong “điêu khắc dòng chảy – Fluidic Sculpture” trước đây. Điều này giúp chiếc xe mang dáng vẻ thể thao, cá tính.

Hyundai Santafe sở hữu thiết kế của một chiếc SUV sang trọng
Hyundai Santafe sở hữu thiết kế của một chiếc SUV sang trọng

Nội thất của SantaFe được trau chuốt đến từng chi tiết, mang đến cho người dùng niềm kiêu hãnh đích thực. Xe sử dụng chất liệu nhựa cứng và da cao cấp màu tối làm chủ đạo. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian của dòng SUV và sự sang trọng như một chiếc sedan.

Hộp số tự động 6 cấp của Santafe cải tiến khả năng tăng tốc, cho người lái sự phấn khích khi trải nghiệm.

Hyundai Sonata

Sự xuất hiện của Hyundai Sonata lần nữa khẳng định phong cách "điêu khắc dòng chảy" mà Hyundai theo đuổi. So với các đối thủ truyền thống Toyota Camry, Honda Accord, mẫu xe Hàn Quốc giống như làn gió mới nhắm vào lớp khách hàng trẻ, thích phá cách và đã phần nào chán sự nghiêm túc, chững chạc của hai mẫu xe Nhật.

Sự xuất hiện của Hyundai Sonata lần nữa khẳng định phong cách "điêu khắc dòng chảy" mà Hyundai theo đuổi
Sự xuất hiện của Hyundai Sonata lần nữa khẳng định phong cách "điêu khắc dòng chảy" mà Hyundai theo đuổi 

Nội thất của chiếc xe này thể hiện sự sang trọng, cá tính và đẳng cấp. Hyundai Sonata 2010 có công suất 165 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 202 Nm ở 4.600 vòng/phút kết hợp với hộp số 6 cấp dường như chưa thực sự đủ mạnh cho chiếc sedan nặng 1,4 tấn (đủ tải khoảng 1,9 tấn).

Nhờ lợi thế xe nhập khẩu nên Sonata có độ cách âm tốt. Tiếng ồn chủ yếu từ bộ vành đúc 18 inch kích thước lốp 225/45.

Hyundai Tucson

Hyundai Tucson là một trong những mẫu Crossover thành công nhất thế giới với 4 triệu xe bán ra chỉ trong vòng 11 năm ra đời và phát triển. Hyundai Tucson mang kiểu dáng tròn đầy, năng động của thế hệ cũ nhưng với triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0”mới, những đường cong mềm mại được tạo hình sắc cạnh kết hợp cùng những đường gân cơ bắp giúp cho Hyundai Tucson nam tính và mạnh mẽ.

Hyundai Tucson là một trong những mẫu Crossover thành công nhất thế giới
Hyundai Tucson là một trong những mẫu Crossover thành công nhất thế giới 

Nhờ việc thiết kế, chế tạo dựa trên một khung sàn hoàn toàn mới mang đến cho Tucson một không gian nội thất rộng rãi, thoáng đãng. Sự tinh tế trên Tucson thể hiện các chi tiết được bố trí hợp lý hướng đến sự tiện dụng cùng chất liệu cao cấp mang đến cảm giác sang trọng.

Hyundai Tucson 2016 được trang bị động cơ xăng 2.0L phun xăng đa điểm sản sinh công suất tối đa 155 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và momen xoắn cực đại 196 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút. Khối động cơ mới này được Hyundai giới thiệu sẽ mang đến cho Tucson một hiệu suất lý tưởng, triệt tiêu độ ồn và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Hyundai Creta

Creta mang thiết kế lấy cảm hứng từ đành anh Sante Fe và Tucson. Nhưng nếu các anh lớn vẫn giữ nét mượt mà thường thấy của Hyundai thì Creta lại vuông vức, thẳng tắp và có phần gai góc. Đèn pha, dải LED ban ngày, lưới tản nhiệt tượng tự Santa Fe, cản trước thể thao chiếm nửa không gian đầu trước, đèn sương mù lớn, dựng dọc.

Nội thất cũng mang cách bố trí chung của Hyundai, với hai khe gió điều hòa lớn giới hạn màn hình tiện ích, bên dưới là các núm chỉnh điều hòa tự động, quạt gió. Hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối CD, Mp3, USB, AUX, Bluetooth. Tiện ích trên xe gồm khởi động nút bấm, camera lùi, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, vô-lăng chỉnh độ cao tích hợp các nút chức năng, cửa gió cho hàng ghế sau.

Creta mang thiết kế lấy cảm hứng từ đành anh Sante Fe và Tucson
Creta mang thiết kế lấy cảm hứng từ đành anh Sante Fe và Tucson 

Hyundai Creta tại Việt Nam với hai phiên bản động cơ xăng 1,6 lít và diesel 1,6 lít. Cụ thể, loại xăng Gamma II dung tích 1,6 lít cho công suất 123 mã lực tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 151 Nm tại 4.850 mm.

Động cơ diesel U2 dung tích 1,6 lít, phun nhiên liệu trực tiếp CRDi, tăng áp điều khiển cánh biến thiên VGT, công suất 128 mã lực tại 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 260 Nm tại 1.900-2.750 vòng/phút. Cả hai động cơ đều đi cùng hộp số tự động 6 cấp.