Toyota Việt Nam giới thiệu ba mẫu xe hoàn toàn mới với giá cạnh tranh

(PLO) - Sau khi Honda Việt Nam ra mắt Honda HR-V có giá dưới 900 triệu đồng, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) ngày 25/9 cũng đã tung ra 3 mẫu xe hoàn toàn mới là Wigo, Avanza và Rush với giá bán được nhận định là rất cạnh tranh khi mẫu xe đắt nhất chỉ có giá dưới 700 triệu đồng.
Toyota Việt Nam giới thiệu ba mẫu xe hoàn toàn mới với giá cạnh tranh

Đây là các mẫu xe nhập khẩu và như Tổng giám đốc TMV, ông Toru Kinoshita, là với mong muốn hoàn thiện danh mục sản phẩm, mang đến nhiều sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú và đa dạng của khách hàng.

“Trách nhiệm mà chúng tôi đặt ra cho 3 mẫu xe Wigo, Avanza và Rush chính là góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống nơi đây, thực hiện hóa giấc mơ sở hữu xe hơi cho mỗi khách hàng Việt…”- Ông Toru Kinoshita chia sẻ.

Với nhiều tính năng nổi trội, Wigo, Avanza và Rush  hướng tới phân phúc  khách hàng trẻ có thu nhập ổn định, đặc biệt mang lại sự yên tâm cho những khách hàng mua xe lần đầu trong suốt quá trình sử dụng.

Là mẫu xe “trẻ tuổi nhất” được giới thiệu toàn cầu vào năm 2013, tại một số các quốc gia châu Á như Phillipines, Indonesia…, song Wigo đã đạt được thành công lớn với vị trí số 1 trong phân khúc tại các thị trường lớn như Phillipines và Indonesia.

Với thiết kế nhỏ gọn, năng động và khỏe khoắn, không gian rộng rãi đứng đầu phân khúc, dễ dàng di chuyển trên các con phố nhỏ,  mẫu xe Wigo –“ Bắt trọn nhịp vui” được TMV giới thiệu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình và những khách hàng trẻ có thu nhập ổn định và thường xuyên đi lại trong thành phố

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2004, Avanza đã trở thành chiếc xe bán chạy nhất tại Indonesia và các thị trường lân cận như Phillipine, Thái Lan… trong phân khúc xe MPV cỡ nhỏ hạng trung.

Với thông điệp– “Mang yêu thương cho mỗi hành trình” , Avanza có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, không gian đủ rộng cho 7 người, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hàng tin cậy cho các gia đình trẻ.

Cả Wigo và Avanza đều đều có trang bị an toàn đạt tiêu chuẩn 4 sao ASEAN NCAP

Mới hơn Wigo và Avanza, Rush, được giới thiệu lần đầu năm 2007. Cũng giồng như Wigo và Avanza, Rush được phát triển cho các quốc gia đang phát triển và luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc tại các thị trường khác như Phillipines, Indonesia, Thái Lan. Toyota Rush đã trải qua 3 thế hệ với nhiều thay đổi và sự thành công của mẫu xe này đã vươn tới hơn 100 quốc gia.

Với thông điệp, “Săn thách thức, tìm lối riêng” , Rush  thuộc phân khúc SUV 7 chỗ hướng tới khách hàng gia đình muốn sở hữu một chiếc xe rộng rãi, phong cách sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ có thể di chuyển trên nhiều địa hình. Đặc biệt, mẫu xe này còn đượtrang bị an toàn tối tiên tiến  tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP.

Ba mẫu xe này sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam (TMV) trên toàn quốc kể từ ngày 25/09/2018. 

Wigo 2018 có hai phiên bản, 1.2AT và 1.2MT, với 06 màu trẻ trung là: Đen (X13), Xám (1G3), Đỏ (R40), Bạc (1E7), Trắng (W09), Cam (R71), có giá lần lượt là 405 triệu đồng và 345 triệu đồng.

Avanza 2018 có 2 phiên bản: 1.5AT và 1.3MT với 06 màu bao gồm: Đen (X12), Ghi (1G3), Champagne (T23), Bạc (1E7), Xanh (8X2) và Trắng (W09), có giá lần lượt 593 triệu đồng và 537 triệu đồng;

Rush  có 1 phiên bản 1.5 AT, cũng có 06 màu gồm: Đỏ (3Q3), Bạc (1E7), Đỏ (R54), Đen (X12), Đồng (4T3) và Trắng (W09), có giá 668 triệu đồng.

Đặc biệt, đối với mẫu xe Wigo phiên bản 1.2 AT, khách hàng mua xe và thanh toán đầy đủ trong năm 2018 sẽ được tặng bộ phụ kiện thể thao TRD, lắp đặt miễn phí tại Đại lý/Chi nhánh TMV trên toàn quốc. 

Bên cạnh đó, ngày 29/9, Lễ hội phòng trưng bày giới thiệu 3 mẫu xe mới sẽ diễn ra trên toàn hệ thống đại lý của Toyota. Khách hàng sẽ có cơ hội xem xe trực tiếp, trải nghiệm dịch vụ và tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của Nhật Bản, tham gia các hoạt động thú vị dành cho gia đình với nhiều trò chơi cho trẻ nhỏ cùng nhiều phần quà hấp dẫn...