Ứng dụng đặt xe thông minh đầu tiên tại miền Trung đưa vào hoạt động

(PLO) - Ngày 10/10/2017, Công ty CPTM dịch vụ vận tải Lạc Hồng đã khai trương đưa vào hoạt động ứng dụng đặt xe thông minh Lạc Hồng Trans tại TP.Vinh (Nghệ An). 
Khai trương đưa vào hoạt động ứng dụng đặt xe thông minh đầu tiên tại Nghệ An
Khai trương đưa vào hoạt động ứng dụng đặt xe thông minh đầu tiên tại Nghệ An

Tham dự buổi khai trương có đại diện Hiệp hội Vận tải Hà Nội, Hiệp hội Vận tải Nghệ An cùng các đại diện các đơn vị và đối tác. 

Trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ, đã đang và sẽ tác động lên mọi mặt từ kinh tế, chính trị, xã hội của toàn nhân loại. Ngành vận tải hành khách áp dụng công nghệ cũng chuyển mình mạnh mẽ theo xu thế của thời đại. Xuất phát từ những lợi ích mà ứng dụng thông minh của ứng dụng, cũng như hành khách đã trải nghiệm ứng dụng đặt niềm tin. 

Trước xu thế đó, Lạc Hồng đã cho ra mắt loại hình vận tải áp dụng công nghệ thông minh Lạc Hồng Trans. Là ứng dụng đặt xe thông minh thực hiện trên smatphone nhằm tạo ra sự kết nối tối ưu giữa tài xế và khách hàng. Đây là loại hình vận tải hoàn toàn mới ở miền Trung, TP.Vinh là thị trường đầu tiên được triển khai dịch vụ này.

Lạc Hồng Trans ra đời với mong muốn tạo ra một loại hình vận tải hành khách an toàn, tiện lợi, minh bạch, tiết kiệm nguồn lực cho xã hội, giảm ùn tắc giao thông, tạo công ăn việc làm cho nhân dân địa phương, năng cao thu nhập cho đối tác. Hiện tại Lạc Hồng Trans đã có hơn 50 đối tác Lạc Hồng Car và gần 100 đối tác Lạc Hồng Bike sẵn sàng phục vụ khách hàng khi có nhu cầu.