Volkswagen sắp ra mắt mẫu xe điện mới

(PLO) - Volkswagen sẽ ra mắt một mẫu ô tô điện mới vào cuối tháng này tại Triển lãm Paris Motor Show.
Volkswagen sắp ra mắt mẫu xe điện mới

Volkswagen đang rất nghiêm túc với công nghệ xanh trong sản xuất ô tô. Với mục đích đó, hãng sẽ ra mắt một mẫu ô tô điện mới vào cuối tháng này tại Triển lãm Paris Motor Show.

Trước dịp công bố chính thức này, nhà sản xuất ô tô Đức đã tung ra một số hình ảnh quảng cáo cho mẫu ô tô điện mới nhằm khêu gợi sự quan tâm của mọi người cho sự kiện.

Tạo hình của chiếc xe trông giống một chiếc VW cổ điển, với đuôi cong hình chữ y tròn. Điều đó có nghĩa đây là một chiếc xe tập trung nhiều vè thiết kế hơn là hiệu suất.

Tuy nhiên, chiếc xe hoạt động trên nền tảng mới của Tập đoàn Volkswagen, có tên mã MEB. Và dù thiết kế bên ngoài của nó có vẻ khá hoang dã song dường như đây chính là hình ảnh của nó ngoài đời thực.

Vậy chi tiết nào trong các hình ảnh quảng cáo này cho chúng ta biết đây không phải là một ô tô dòng lắp ráp? Có thể là cổng sạc ở tấm lái ngang phía sau (đuôi cá). Và có thể cụm đèn LED phía trước dạng tổ ong cũng là một chi tiết đắt giá của chiếc xe.

Và dù VW không quảng cáo ở nội thất bên trong xe, nhưng nó được cho khá giống với xe bus điện mini BUDD-e đã giới thiệu tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2016.

Dù sao đó mới chỉ là phỏng đoán, chúng ta sẽ phải chờ đến 29/9, ngày khai mạc Paris Motor Show để biết chính xác.