Volkswagen Việt Nam giới thiệu đại lý 4S VW AutoHaus

(PLO) - Công ty Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu Đại lý đạt chuẩn 4S của Volkswagen toàn cầu - Đại lý 4S VW AutoHaus đi vào hoạt động. Đây được coi là bước đi mang tính dài hạn trong chiến lược mở rộng quy mô hệ thống phân phối và nâng cao giá trị thương hiệu của Volkswagen tại thị trường Việt Nam.

Ông Võ Tuấn Anh – Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ: “Volkswagen Việt Nam đang đi đúng mục tiêu phát triển đột phá trong năm 2018 là mang thương hiệu Volkswagen đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống Đại lý trải dài trên cả nước. Đồng thời tăng cường chất lượng dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu với 9 đại lý đạt chuẩn 4S trên tổng 11 đại lý."

Ông Võ Tuấn Anh – Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam
Ông Võ Tuấn Anh – Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam

Đại lý 4S VW AutoHaus là Đại lý trực thuộc Volkswagen Việt Nam tại thị trường trọng điểm Hà Nội và cũng là Đại lý 4S có qui mô lớn nhất tới thời điểm hiện tại, gồm hai Showroom bán hàng tọa lạc tại các vị trí thuận lợi: VW Autohaus Phạm Văn Đồng - CT3, Lô 1, Đường Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội và VW Autohaus Lê Văn Lương – 68 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

“Đến với VW AutoHaus, Quý khách sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm nhiều tiện ích với: Khu trưng bày xe sang trọng với đầy đủ sản phẩm mới nhất của Volkswagen tại thị trường Việt Nam; Xưởng dịch vụ được đầu tư hạ tầng vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa chung, đồng sơn và phụ tùng chính hãng một cách nhanh chóng. Việc cùng lúc khai trương 2 địa điểm của VW Autohaus cho thấy cam kết mạnh mẽ của Volkswagen vào thị trường Việt Nam cũng như quyết tâm của nhà đầu tư – Đại lý 4S VW AutoHaus” -  Bà Nguyễn Minh Trang, Tổng giám đốc VW AutoHaus cho biết.

Bà Nguyễn Minh Trang, Tổng giám đốc VW AutoHaus phát biểu tại buổi lễ
Bà Nguyễn Minh Trang, Tổng giám đốc VW AutoHaus phát biểu tại buổi lễ

Với việc đưa Đại lý 4S VW AutoHaus đi vào hoạt động, VW Việt Nam đã nâng tổng số đại lý bán hàng xe Volkswagen đạt chuẩn trên cả nước lên con số 11 đại lý. Điều này một lần nữa thể hiện tầm nhìn của VW Việt Nam trong việc khẳng định vị thế thương hiệu thông qua việc nâng cấp, mở rộng và hoàn thiện hệ thống phân phối: ấn tượng, chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Đại lý được trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn 4S
Đại lý được trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn 4S

Tại chương trình, VW AutoHaus cũng đã giới thiệu thông tin về các sản phẩm xe Volkswagen hiện được trưng bày và phân phối tại VW Autohaus Phạm Văn Đồng và VW Autohaus Lê Văn Lương. Nhân dịp khai trương, Quý khách sẽ có cơ hội sở hữu và trải nghiệm lái xe đầy thú vị trên những mẫu xe Đức nhập khẩu nguyên chiếc với chính sách bán hàng hấp dẫn, thời gian giao xe nhanh chóng ngay trong những ngày đầu năm mới 2018.

Passat – 1,350/1,450 tỷ: Mẫu xe Sedan mang đến hình ảnh doanh nhân cho người sử dụng, giúp Quý Khách thêm phần sang trọng và tinh tế. Được trang bị khối động cơ xăng tăng áp TSI Bluemotion 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG. Đặc biệt với phiên bản cao cấp hơn được trang bị gói công nghệ tiên tiến BlueMotion giúp giảm tiêu hao nhiên liệu.

Beetle Dune - 1,469 tỷ: Mẫu xe Coupe được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những dòng xe thể thao, mang đến cho Quý Khách thêm vẻ sành điệu và cá tính. Với ngoại thất cá tính và thể thao, kết hợp giữa hiện đại và giữ lại nét retro cổ điển của mẫu xe huyền thoại “con bọ” Beetle. Xe được trang bị động cơ xăng TSI 2.0l cho công suất cực đại 208 mã lực, với hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép DSG và được tích hợp các công nghệ an toàn hàng đầu tiêu chuẩn Châu Âu.

Tiguan Allspace – 1,699 tỷ: Mẫu xe SUV thời thượng, vận hành năng động trong nhiều loại điều kiện giao thông, mang lại vẻ lịch lãm và mạnh mẽ. Sử dụng động cơ I4– TSI công suất 180 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại 4.400 vòng/phút. Hộp số tự động DSG 7 cấp, cùng với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4-MOTION cho độ bám đường tốt nhất.

Và các dòng sản phẩm khác được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn trong nhiều phân khúc khác nhau như: Jetta, Polo, Scirocco, Touareg, Tiguan, Sharan…