Xuất xưởng Ford EcoSport phiên bản mới

(PLO) - Hôm qua,1/2, tại nhà máy ở Hải Dương, Công ty Ford Motor đã tổ chức Lễ xuất xưởng xe Ford EcoSport mới. Đây là sản phẩm chủ lực đánh dấu 20 năm sản xuất của Ford tại Việt Nam. Nhà máy Hải Dương là 1 trong 6 nhà máy trên toàn cầu của Ford sản xuất dòng xe này. 
Ảnh VOV
Ảnh VOV

EcoSport được sản xuất ở Việt Nam từ năm 2014, mở ra phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ dành cho đô thị hoàn toàn mới. Trong 3 năm qua, EcoSport luôn dẫn đầu phân khúc của mình. Hiện EcoSport đã được bán ở 149 thị trường khắp thế giới. 

Những cải tiến thông minh và toàn diện của EcoSport mới được xem như một yếu tố giúp chiếc xe này giảm 15% lượng khí thải và tiết kiệm nhiên liệu tới 20% trong khi vẫn tăng công suất và cho phép người lái trải nghiệm khả năng vận hành đầy mạnh mẽ. Sau lễ xuất xưởng chính thức, EcoSport mới sẽ đi vào sản xuất chính thức và được bàn giao tới khách hàng từ tháng 3/2018. 

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết "Tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam là động lực để Ford tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm".