Phó Tổng Giám đốc EVNHANOI Lê Ánh Dương cho biết, từ năm 2013, Tổng công ty đã triển khai đa dạng các hình thức thanh toán tiền điện thuận tiện, linh hoạt và mang lại lợi ích cho khách hàng. Sau gần 10 năm, EVNHANOI đạt tỷ lệ 100% khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt và được đánh giá đi đầu trong các doanh nghiệp.
Thời gian tới, EVNHANOI sẽ cải tiến các dịch vụ thu tiền điện và triển khai hợp tác với các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán cung cấp các dịch vụ thu hộ tiền điện. Với các dịch vụ này, khách hàng của EVNHANOI có thể lựa chọn các hình thức khác nhau để thực hiện thanh toán tiền điện, như: Trích nợ tự động tài khoản, thanh toán qua internet banking, mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các ngân hàng hoặc chuyển khoản, ví điện tử (ZaloPay, Momo, Viettel Pay…), mã QR...