400 tỷ đồng với Tràng Tiền Plaza

Với tổng số vốn đầu tư hơn 20 triệu USD (khoảng trên 400 tỷ đồng), Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza hoạt động trở lại, chính thức khai trương vào ngày 6/4/2013. Đây là nơi hội tụ của 112 nhãn hiệu cao cấp trong nước và quốc tế, với 95% diện tích mặt bằng cho thuê đã được phủ kín vào thời điểm khai trương.

Với tổng số vốn đầu tư hơn 20 triệu USD (khoảng trên 400 tỷ đồng), Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza hoạt động trở lại, chính thức khai trương vào ngày 6/4/2013. Đây là nơi hội tụ của 112 nhãn hiệu cao cấp trong nước và quốc tế, với 95% diện tích mặt bằng cho thuê đã được phủ kín vào thời điểm khai trương.

 

Trong đó tập hợp đầy đủ các nhãn hàng thời trang, đồng hồ, túi xách, trang sức, nước hoa, phụ kiện thời trang… của các thương hiệu nổi tiếng nằm trong top 10 các thương hiệu hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, BVLGARI, Bally, Burberry, Cartier, Christian Dior, Rolex, Versace...

Ngoài ra, tại Tràng Tiền Plaza có những nhãn hàng thời trang lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội như Mango Touch, Mango He, Diesel…

Tổng mức đầu tư cho 112 gian hàng của Công ty IPP và các thương hiệu khác bao gồm: chi phí thiết kế, trang thiết bị, hàng hoá…, lên đến trên 150 triệu USD.

Các gian hàng tại đây đã được đầu tư theo thiết kế mới, hiện đại và sang trọng bậc nhất không thua kém bất kỳ gian hàng nào tại các cửa hàng lớn ở Paris, London và New York. Hàng hóa tại đây được đảm bảo chất lượng từ chính hãng, những bộ sưu tập thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, túi xách, đồng hồ model mới nhất, thời thượng nhất trên sàn diễn thời trang quốc tế cũng sẽ có mặt cùng lúc tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền đem đến cho khách hàng thêm nhiều sự chọn lựa mới và bắt kịp với xu hướng thời trang quốc tế.

Đặc biệt Tràng Tiền Plaza còn là nơi hội tụ văn hóa ẩm thực của Việt Nam và nhiều nước trên thế giới như Singapore, Ả Rập, Italy, Hàn Quốc như Wrap & Roll, Lion City, Beirut Restaurant, Paris Baguette Café, Belle Espresso… và vì thế nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ đối tác, là nơi ấm áp để họp mặt gia đình hay hò hẹn với bạn bè.

Ở Tràng Tiền Plaza còn có khu vực đồ chơi, đồ dùng cho trẻ em.  Đặc biệt, lần đầu tiên tại Tràng Tiền Plaza có sự góp mặt của các thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế dành cho trẻ em từ sơ sinh đến 12 tuổi như Burberry Childrenswear, Young Versace, Roberto Cavalli, Simonneta, Moschino, Fendi, Pinko, Miss Blumarine… với đầy đủ các mặt hàng đa dạng, phong phú phục vụ cho mọi nhu cầu dành cho trẻ em.

Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) – một Tập đoàn chuyên nghiệp trong việc đầu tư kinh doanh và phát triển các trung tâm thương mại và thương hiệu cao cấp tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của Công ty DFS (Công ty có quan hệ với nhiều thương hiệu đẳng cấp thế giới) đã triển khai Dự án nâng cấp Trung tâm Thương mại Tràng Tiền.

T.A.

Đọc thêm