Ngoài chương trình biểu diễn nghệ thuật, KTO còn tổ chức nhiều hoạt động như biểu diễn và dạy nấu món ăn Hàn Quốc, make up show, thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc miễn phí, mặc thử Hanbok miễn phí, mặc thử đồ và trải nghiệm trượt tuyết ảo qua trình diễn 3D trên điện thoại thông minh, chụp ảnh 3D miễn phí...
Một tiết mục nghệ thuật tại chương trình |
KTO cho biết, đến tháng 7, lượng khách du lịch Việt Nam du lịch Hàn Quốc đã đạt con số 137.000 lượt, tăng 53% so với cùng kỳ năm 2015.
Bibap- tiết mục đặc sắc được nhiều người hâm mộ |
Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam ,ông Jung Chang Wook cho hay: Thông qua chương trình “Du lịch qua biểu diễn nghệ thuật Hàn Quốc tại Việt Nam 2016” lần này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam muốn đem lại cho du khách và khán giả Việt Nam một góc nhìn mới về du lịch Hàn Quốc, và bằng những hoạt động cụ thể, hữu ích hướng tới các khách hàng tiềm năng này duy trì và nâng cao sự giao lưu về du lịch giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đóng góp chung vào sự phát triển của mối quan hệ giữa hai quốc gia.