ACB tuyển dụng hơn 500 nhân sự mới

(PLVN) - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa chính thức khởi động chương trình tuyển dụng “Đối tác Sự nghiệp 2025 – Chuyển đổi - Kết nối - Học hỏi”, mở ra 500 cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trên toàn quốc. Chương trình nhằm thu hút các ứng viên đam mê lĩnh vực tài chính – ngân hàng, kinh doanh và phát triển khách hàng, với vị trí làm việc tại Hội sở và hơn 386 Chi nhánh/Phòng giao dịch trên toàn quốc.
ACB khởi động chương trình tuyển dụng “Đối tác Sự nghiệp 2025 – Chuyển đổi - Kết nối - Học hỏi”, mở ra 500 cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trên toàn quốc.

Theo đó, các vị trí tuyển dụng nổi bật bao gồm: Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên (PRM), Giám đốc/Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp (R*), Giám đốc/Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân (R*CB), Giám đốc/Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng Cá nhân (S*CB), một số các vị trí chiến lược thuộc văn phòng quản lý chuyển đổi (TMO).

Theo ACB, chương trình “Đối tác sự nghiệp 2025” hướng đến sự chủ động, mở ra môi trường làm việc mở, nơi mỗi cá nhân có thể chủ động làm chủ sự nghiệp, kết nối giá trị và không ngừng phát triển bản thân. Chương trình mang đến mức thu nhập và phúc lợi cạnh tranh theo tiêu chuẩn thị trường, cùng hệ thống đào tạo chuyên sâu.

Cụ thể, mỗi nhân sự tại ACB có thể tham gia đào tạo lên đến 42 giờ/năm, bao gồm cả kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm. Ngoài ra, ứng viên còn có cơ hội tham gia các dự án ESG, đóng góp vào quá trình xây dựng ngân hàng xanh và phát triển tài chính bền vững.

Thông qua chương trình, ACB hướng đến việc xây dựng một đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và chuyên nghiệp, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành tài chính – ngân hàng.

Theo báo cáo mới nhất từ Persolkelly – tổ chức chuyên tư vấn về nhân sự, trong năm 2025, ngân hàng tiếp tục sẽ là ngành lương thưởng cao và tăng trưởng ở mức ổn. Cụ thể, phổ lương dành cho người lao động trong ngành ngân hàng dao động từ 11,5 triệu đồng đến hơn 920 triệu đồng/tháng (tương đương khoảng 500 – 40.000 USD/tháng).

Cũng theo báo cáo này, nhân sự có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc không chỉ phù hợp về mục tiêu nghề nghiệp (professional goals) mà còn đảm bảo cân bằng cho cuộc sống (work-life balance).

ACB có thể coi là một môi trường lý tưởng theo xu hướng này khi tập trung vào các yếu tố sức khỏe tinh thần, chương trình đào tạo phát triển sự nghiệp hay sự trao quyền. Văn hóa WORK:LIVE:LEARN đã được ACB xây dựng từ nhiều năm nay để nhân viên cảm thấy an tâm về tài chính, sức khỏe, được trao cơ hội khẳng định bản thân cũng như kiến tạo giá trị cho doanh nghiệp và cộng đồng.

Đặc biệt, ACB cũng là một trong số ít những ngân hàng mở riêng một trung tâm học tập nhằm cập nhật, nâng cao kiến thức nghiệp vụ chuyên môn cho người lao động để nhân sự làm chủ công việc và có cơ hội thăng tiến.

Với mục tiêu trở thành điểm đến lý tưởng cho những tài năng trong ngành tài chính – ngân hàng, chương trình tuyển dụng của ACB hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều ứng viên xuất sắc, góp phần xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng và bền vững cho tương lai.

Cũng nằm trong dự án nâng cao chất lượng môi trường làm việc, ACB cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai khu tái tạo năng lượng Eneji Station chăm sóc nhân viên với các dịch vụ ăn uống, thư giãn, vận động nhẹ, ghế mát-xa tại phòng nghỉ trưa,…

Eneji Station được tạo nên từ sự quan tâm của ban lãnh đạo đối với nhân viên. Việc xây dựng và cung cấp các dịch vụ giải trí có thể là đãi ngộ nhưng không làm nên văn hóa của ngân hàng. Trong trường hợp này, Eneji Station được coi là một trong những cách nuôi dưỡng văn hóa ấy.

Với chiến lược phát triển con người hiệu quả, ACB đang là ngân hàng tiên phong thực hiện phát triển bền vững theo tiêu chí ESG, trong đó phát triển con người là một nội dung quan trọng trong yếu tố Xã hội (Social).

Chương trình “Đối tác sự nghiệp 2025” sẽ diễn ra đến hết tháng 4/2025.

Đọc thêm