Trong thời gian tới, Be Group định hướng tăng tốc phát triển công ty vượt bậc hơn nữa, cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ của HĐQT, cũng như sự nhất trí, đồng lòng của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên.
Trên cương vị mới, bà Vũ Hoàng Yến sẽ tập trung vào chiến lược đẩy mạnh phát triển nhằm đưa Be trở thành một hệ sinh thái số mở vững chắc và đa dạng, mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày của người Việt, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế của ứng dụng gọi xe Make in Việt Nam đang dẫn đầu thị trường.
Bà Yến tốt nghiệp Đại học Kinh tế London, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, tài chính ngân hàng và chuyển đổi số. Bà từng đảm nhiệm vị trí quan trọng tại các doanh nghiệp như Adayroi (VinGroup), Agoda, Y khoa Hoàn Mỹ… Năm 2019, bà Yến được tạp chí Forbes VN lựa chọn vào Top 10 Gương mặt nữ quản lý chuyên nghiệp.
Bà Vũ Hoàng Yến kế nhiệm bà Nguyễn Hoàng Phương, trong bối cảnh vì lý do cá nhân bà Phương sẽ không tiếp tục đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc.
Trong thời gian qua, với kinh nghiệm dày dặn về văn hóa tiêu dùng, sự quyết đoán trong quản trị vận hành, bà Phương cùng với tập thể nhân viên Be Group đã giúp Be giữ vững vị trí top đầu trên thị trường gọi xe với đà tăng trưởng nhanh, xuất sắc trở thành doanh nghiệp Công nghệ số Make in Việt Nam sau 02 năm lăn bánh, đặc biệt, đưa ứng dụng Ngân hàng số Cake by VPBank chính thức vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng các ứng dụng tài chính phổ biến nhất Việt Nam chỉ sau 6 tháng ra mắt.
|
Be đã và đang triển khai chiến dịch “Thành phố gọi, Be sẵn sàng” với hàng loạt hoạt động sáng tạo và hiệu quả |
Bên cạnh đó, Be Group thời gian qua cũng nổi bật với hình ảnh doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng và kiên định với triết lý kinh doanh “Lấy tài xế làm gốc”. Đặc biệt, Be đã và đang triển khai chiến dịch “Thành phố gọi, Be sẵn sàng” với hàng loạt hoạt động sáng tạo và hiệu quả nhằm chung sức cùng các thành phố chăm lo cho người dân, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch xuyên suốt mùa dịch Covid. Công ty cũng đã ủng hộ 5 tỷ đồng và đồng thời kêu gọi khách hàng, tài xế đóng góp vào Quỹ vaccine phòng chống Covid-19.
Quý 4/2021 và 2022, mục tiêu của công ty là đưa ra các giải pháp vận hành tối ưu cho ngành vận tải cộng nghệ, xa hơn đó là cả hệ sinh thái số mở vững chắc bao gồm tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, đặt vé máy bay, khách sạn, tiện ích di chuyển “tất cả trong một”…, đồng thời chào đón các doanh nghiệp Việt có cùng chung chí hướng hợp tác, phát triển nhằm nâng cao sức cạnh tranh nội địa, đồng thời cùng làm chủ nền công nghệ nước nhà.