Bizman Media triển khai Chương trình “Bứt phá thương hiệu hậu Covid” trị giá 200 tỷ đồng

(PLVN) - Hưởng ứng sự hỗ trợ của Chính phủ cho các DN nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tái khởi động nền kinh tế ứng phó với dịch COVID-19, Công ty cổ phần Bizman Media thực hiện chương trình ưu đãi “Bứt phá thương hiệu hậu Covid” trị giá 200 tỷ đồng, dành cho các DN đang hoạt động tại Việt Nam.
Chương trình áp dụng đối với màn hình LED nội đô và màn hình LED sân bay

Chương trình áp dụng đối với màn hình LED nội đô và màn hình LED sân bay, trong khoảng thời gian từ 15/5 đến 31/8/2020

Theo đó, trong khoảng thời gian này, Bizman Media chiết khấu lên tới 75% cho các khách hàng mới và cũ khi đặt quảng cáo trên hệ thống màn hình LED nội đô và sân bay. 

Tổng giá trị chiết khấu, hỗ trợ khách hàng “Bứt phá thương hiệu hậu Covid” của Bizman Media lên tới 200 tỷ đồng. 

Theo đại diện Bizman Media, tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 200 khách hàng lớn đã tiếp cận chương trình này từ Bizman Media. 

Cùng đó, chương trình cũng được thông tin mạnh mẽ trên các kênh VOV Giao thông, FM90 vào giờ cao điểm, chương trình Bất động sản Việt Nam trên VTV8, hệ thống màn hình LED sân bay và nội đô của Bizman. 

Ông Vũ Đức Vương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Bizman Media chia sẻ: “Trong bối cảnh hiện nay, đại dịch Covid - 19 đã và đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Tại Việt Nam, đã có hàng chục ngàn DN phải tạm thời đóng cửa, ngừng hoạt động, nhiều dự án bất động sản, du lịch cũng ngừng triển khai.

Đáng lưu ý, các DN gần như tạm ngừng và giảm mạnh chi phí cho truyền thông và quảng cáo. Chính vì vậy, chương trình hỗ trợ thiết thực này của Bizman Media nhằm chia sẻ bớt khó khăn của DN, thúc đẩy các chiến dịch quảng cáo, giúp hoạt động sản xuất - kinh doanh sớm hồi phục”.

Bizman Media là thành viên của Bizman Group, sở hữu hệ sinh thái gồm 500 bảng quảng cáo tấm lớn trên các trục quốc lộ, cao tốc toàn quốc. 300 màn hình Led, hộp đèn Led tại các cảng hàng không và nội đô các thành phố lớn cùng với 20.000 xe đẩy hành lý tại các cảng Hàng không Quốc tế - Một phương thức quảng cáo sinh động tiếp cận hiệu quả tới khách hàng.

Hệ thống màn hình Led công nghệ cao của Bizman Media được bố trí tại các sân bay, nội đô ở những nơi trọng điểm giao thông, trực diện, bắt mắt với lượng người tiếp cận lớn, hiệu quả hơn hẳn so với hầu hết các phương tiện truyền thống.

Với khả năng hiển thị hình ảnh và truyền tải thông điệp dễ dàng nhanh chóng, khẳng định đẳng cấp, nâng tầm vị thế thương hiệu DN. 

Nhờ đầu tư công nghệ vượt trội hơn hẳn so với công nghệ LED thế hệ cũ, góc nhìn lên đến 178 độ, sản phẩm Led nói trên cho phép khách hàng trải nghiệm chất lượng tối đa, ngay cả khi đứng ở vị trí gần; độ sáng hài hòa, khách hàng có thể trải nghiệm TVC trong thời gian dài mà không bị mỏi mắt. Tấm nền hiển thị mang tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng sang trọng cho thương hiệu DN.

Ngoài ra, Bizman Media còn cung cấp các dịch vụ tư vấn chiến lược, lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông quảng cáo tích hợp, góp phần bùng nổ doanh số, lan tỏa thương hiệu.

Bizman Media - Đơn vị đi đầu về việc đầu tư hệ thống sản phẩm quảng cáo sân bay, nội đô các thành phố và hầu hết trên tất cả các trục quốc lộ cao tốc, lấy truyền thông – quảng cáo làm nền tảng, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Bizman Media đã xây dựng được một hệ thống các công ty thành viên, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khách nhau.

Với quyết tâm không ngừng thay đổi và sáng tạo, Bizman hướng đến trở thành một tổ hợp truyền thông hàng đầu tại Việt Nam, lấy công nghệ làm nền tảng phát triển tư duy sáng tạo, lấy hiệu quả làm mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

Bizman từng bước khẳng định được vị thế của mình và trở thành đối tác truyền thông của nhiều công ty, tập đoàn lớn như: VietinBank, Vietcombank, ABBank, Corona Resort & Casino, Agribank, Hòa Phát, Kita Group, Sơn Toa, FE Credit, Đạm Phú Mỹ, Novaland…

Đọc thêm