Bước chân vào thị trường hàng điện tử khá muộn, khi thị trường hàng điện tử đã gắn liền với các tên tuổi nổi tiếng đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc và cả các sản phẩm đến từ Trung Quốc, các công ty Việt Nam thực sự chật vật để giành thị phần, tạo dựng chỗ đứng cho mình. Công ty TNHH Asanzo Việt Nam cũng là một trong các doanh nghiệp dám liều mình với các “ông lớn” của ngành hàng điện tử, quyết tạo dựng chỗ đứng trong thị trường Việt.
Các ông lớn trong lĩnh vực sản xuất điện tử như LG, Samsung (Hàn Quốc), hay Sony, Panasonic, Toshiba (Nhật Bản) giành được sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm rất tốt. Tuy nhiên, giá cả các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng này lại rất đắt và phù hợp với thị trường đô thị, nơi người tiêu dùng sẵn sàng bỏ hàng chục triệu đồng để sở hữu một chiếc tivi với các công nghệ có ưu thế vượt trội của các hãng điện tử nổi tiếng này, như công nghệ màn hình led, oled, màn hình cong, màn hình có độ nét rất cao (độ phân giải ultra HD - 4k). Ngoài ra, thị trường cũng có bóng dáng của một số sản phẩm đến từ Trung Quốc nhưng chưa thực sự có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Các thương hiệu tivi nổi tiếng thường giá rất cao. Nhược điểm về giá của các dòng tivi có thương hiệu chính là cơ hội cho các nhà sản xuất mới bước vào thị trường giành được thị phần với các sản phẩm đáp ứng tiêu chí “hàng tốt – giá tốt”. Một thị trường ngách như vậy luôn là cơ hội cho những người đến sau và Công ty Asanzo Việt Nam cũng đã chớp cơ hội này.
Sử dụng công nghệ sản xuất tivi tiên tiến, trong thời gian qua, Asanzo Việt Nam đã cho ra đời các sản phẩm tivi màn hình led và oled với chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là nhóm người tiêu dùng có nhu cầu một chiếc tivi tốt mà không phải chi trả quá nhiều tiền. Các mẫu tivi của Công ty, với kích thước màn hình từ 32 đến 50 inch có thiết kế đẹp, tấm nền được sử dụng do các hãng điện tử đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc sản xuất nên có chất lượng không thua kèm các thương hiệu nổi tiếng, nhưng giá thì rất hợp lý.
|
Những chiếc tivi tốt, giá hợp lý mang nhãn hiệu Asanzo |
Mẫu tivi 40 inch, 50 inch sử dụng hệ diều hành Android của Google có giá chỉ bằng một nửa giá các sản phẩm cùng loại của các hãng điện tử Hàn Quốc, Nhật Bản. Theo một số người dùng sản phẩm của Asanzo đánh giá trên diễn đàn công nghệ tinhte.vn thì chất lượng của sản phẩm mang thương hiệu Asanzo là khá tốt và bền bỉ.
Để tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt Nam ở phân khúc cao cấp hơn, đầu tháng 10 vừa qua, Công ty Asanzo Việt Nam vừa cho ra mắt một cặp đôi tivi 55 inch và 65inch (mã sản phẩm SU55S6 và SU65S8) màn hình cong và có độ phân giải 4K – UltraHD, cạnh tranh trực tiếp với các dòng sản phẩm cao cấp của Samsung, LG, Sony hay Toshiba. Cặp đôi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 chạy hệ điều hành Android 5.1, trang bị sẵn trên một giao diện được phát triển riêng theo tâm lý người dùng Việt, với các ứng dụng phổ biến nhất từ xem tivi hát Karaoke hay các chương trình học và chơi cho trẻ em.
Ngoài ra, các sản phẩm của Công ty Asanzo còn được tích hợp bộ thu tín hiệu truyền hình Internet MyTV, là dịch vụ truyền hình IPTV của tập đoàn VNPT. Người tiêu dùng sẽ không phải sắm thêm bộ thu tín hiệu truyền hình IPTV vì đã được tích hợp sẵn trên tivi. Người dùng tivi Asanzo cũng sẽ được miễn phí 6 tháng khi mua smart tivi của Asanzo.
|
Smart tivi màn hình công, độ nét Ultra HD - 4K của Asanzo |
Sản phẩm của Công ty Asanzo vốn có ưu thế vượt trội là giá cả rất hợp lý. Một ưu thế có thế nữa mà cặp đôi tivi màn hình lớn SU55S6 và SU65S8 có thể trở thành đối thủ đáng nể với các sản phẩm cùng loại chính là tấm nền tạo nên những chiếc tivi này là loại tấm nền Super Slim LED của LG. Do đó, hai dòng tivi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 có độ mỏng “không tưởng”, chất lượng màn hình, màu sắc rất cao. Cùng với thiết kế ấn tượng, những chiếc tivi của hãng điện tử trong nước sẽ rất sang trọng trong không gian phòng khách của các gia đình Việt.
Với những dòng sản phẩm có thiết kế ấn tượng, chất lượng cao và giá cả rất hợp túi tiền của người tiêu dùng Công ty Asanzo Việt Nam đang đi đúng hướng trong việc giành nhiều hơn nữa thị phần của thị trường hàng điện tử mà nhiều người tưởng rằng đã là miếng bánh bấy lâu nay chỉ chia cho các công ty nước ngoài. Đã đến lúc khái niệm về một chiếc tivi thông minh không chỉ nói đến tivi đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc mà smart tivi còn là những chiếc tivi đẹp do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất bằng trí tuệ, công nghệ tiên tiến đã trở nên phổ biến trên thế giới.