Đây là dịp tốt để các bậc thầy cô đã nhiều năm kinh nghiệm làm nghệ thuật. Thông qua mô hình này, Công ty mỹ phẩm DMC đã chuẩn bị thêm một dự án chuỗi thương hiệu PROSEE sẽ ra đời trong nay mai, để nâng cao kiến thức và quy mô cho ngành beautysalon.
|
|
|
Nhiều đối tác đã tin tưởng hợp tác với Công ty Cổ phần Mỹ phẩm DMC |
Đã có nhiều các Nhà Phân Phối đủ các điều kiện đã được Công ty DMC tuyển chọn chính thức. Trong dự án này Công ty DMC sẽ đưa ra nhiều chương trình để hỗ trợ cho ngành tóc Việt Nam ngày càng duy trì bền vững và phát triển.
|
Các dòng sản phẩm của DMC đã chinh phục được các đối tác bởi chất lượng đã được kiểm chứng |
Với sự hiện diện của Công ty DMC, doanh thu của các salon sẽ được tăng cao, đặc biệt chất lượng đầu ra sẽ đảm bảo, được nâng cấp. Từ dịch vụ cho tới ngành tiêu dùng.
Thông qua việc quản lý theo từng đội nhóm nhỏ, các nhà phân phối sẽ được học tập trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng bán hàng và tay nghề giỏi. Công ty DMC vẫn tiếp tục dự kiến sẽ tuyển chọn cả nghìn nhà phân phối trên cả nước thông qua ngành tóc để giúp những người gạo cội nhiều năm thâm niên có thêm cơ hội duy trì nền móng và phát triển diện rộng.
|
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Bích Liên chụp ảnh lưu niệm với các đối tác |
Các dòng sản phẩm của Công ty DMC là những sản phẩm vượt bậc trong công nghệ làm đẹp của các hãng có uy tín, xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng 100%. Vì vậy sẽ đảm bảo sự an toàn của khách hàng khi sử dụng sản phẩm lên hàng đầu.
|
Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC đã phát triển mạng lưới phân phối khắp đất nước |
Theo xu hướng hiện nay, khách hàng đến các salon rất thích sử dụng các dòng sản phẩm của mỹ phẩm Prosee DMC bởi các tính năng nổi trội. Vì vậy lượng khách hàng đến với các salon ngày càng đông. Một trong những bí quyết giữ chân khách hàng chính là sử dụng các dòng sản phẩm của Prosee DMC
|
DMC ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc với các đối tác khắp 3 miền |
Trong suốt 20 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC đã và đang để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng cũng như các bạn hàng.
|
Bà Nguyễn Thị Bích Liên - Chủ tịch HĐQT Công ty DMC |
Với tiêu chí “Mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng”, Công ty Cổ phần Thương mại Mỹ phẩm DMC đã phát triển mạng lưới phân phối của mình khắp 3 miền, hiện có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc và đang vẫn tiếp tục trên đà phát triển.
DMC luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất và mong muốn khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng và đồng hành cùng DMC trong chặng đường sắp tới!