Nhằm hưởng ứng tinh thần thể thao, kết nối cộng đồng với thông điệp tham gia giao thông an toàn và góp phần thắt chặt tình bằng hữu tốt đẹp giữa Việt Nam - Nhật Bản, Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tiếp tục là nhà tài trợ Vàng cho Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2019 với số tiền tài trợ một tỷ đồng.
Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2019 đã thu hút hơn 900 vận động viên đến từ các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản và các nước khác. Bên cạnh tài trợ sự kiện ý nghĩa này, Dai-ichi Life Việt Nam đã tuyển chọn 56 vận động viên tham gia thi đấu tại giải chạy tiếp sức với sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 100 nhân viên và tư vấn tài chính của Công ty.
Đặc biệt, tại giải Vietnam Kizuna Ekiden 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt thành tích ấn tượng với bốn giải thưởng: Giải Nhất và Giải Ba Kizuna (dành cho đội có ít nhất 1 thành viên người Nhật bản và 1 thành viên người Việt Nam); Giải Ba Ekiden (dành cho các thành viên bất kỳ) và Giải Đội Cổ động nhiệt tình nhất.
Các vận động viên Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Nhất Kizuna |
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Hướng đến chào đón cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng chương trình “Kết nối triệu yêu thương” với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng. Đồng hành cùng Giải chạy tiếp sức Vietnam Kizuna Ekiden 2019 đã cho chúng tôi thêm cơ hội kết nối với cộng đồng và lan tỏa thông điệp về ý thức an toàn giao thông nhằm góp phần bảo vệ cuộc sống cho người dân Việt Nam.
Song song đó, khi tham gia thi đấu, chúng tôi còn cảm nhận sâu sắc tinh thần đồng đội và sức mạnh gắn kết của mỗi cá nhân hòa trong tập thể để đạt được mục tiêu - đây là các giá trị cốt lõi tạo nên thành công của Công ty.”
Chạy tiếp sức Ekiden là một môn thể thao chạy đường dài tiếp sức được bắt nguồn tại Nhật Bản. Các thành viên trong nhóm sẽ truyền tay nhau TASUKI (dải tiếp sức) tại một địa điểm được quy định từ người chạy trước trao cho người chạy sau. TASUKI được truyền tay nhau giữa các thành viên trong nhóm chính là biểu tượng của sự đoàn kết, thân ái, và là KIZUNA (tình bằng hữu) gắn kết giữa người với người.
Bên cạnh tài trợ sự kiện này, trong hơn 12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 30 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, trao tặng nhà tình thương…
Lực lượng vận động viên và cổ động viên hùng hậu của Dai-ichi Life Việt Nam trong sự kiện Kizuna Ekiden 2019 |
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”.
Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng nhiều chương trình, hoạt động thiết thực thay lời tri ân đến khách hàng và cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào Công ty trong suốt hơn 12 năm qua, như phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”; chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương” với 100 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng và chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” với các giải thưởng tiền mặt trị giá trên 1,5 tỷ đồng. Công ty cũng vừa ra mắt Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect giúp khách hàng quản lý Hợp đồng Bảo hiểm và thực hiện giao dịch với Công ty một cách dễ dàng, thuận lợi, nhanh chóng trong thời đại công nghệ số.
Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty tiếp tục lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.