Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Sự kiện Kết Nối thứ 4 “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” tại Đắk Lắk

(PLVN) - Ngày 9/9, tiếp tục chuỗi các hoạt động kết nối của chương trình “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” , vào ngày 9/9/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện Kết Nối thứ 4 tại Quảng trường 10/3, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Hơn 400 thành viên bao gồm Ban Giám đốc Cấp cao, Khách hàng, đại diện các Cơ quan Truyền thông, Nhân viên, Tư vấn tài chính cùng người thân đã tham dự sự kiện.
Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Sự kiện Kết Nối thứ 4 “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” tại Đắk Lắk

Sự kiện đã tổng kết Thử thách Lửa (24/7/2023 - 27/8/2023) – Thử thách thứ 3 của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” với thành tích ấn tượng: 24.203 người tham gia, 2.720.132 ki-lô-mét được ghi nhận, quy đổi được 3.000 cây xanh và đóng góp 1 tỷ đồng cho cộng đồng. Bên cạnh đó, chương trình đã vinh danh các chiến binh xuất sắc nhất của Thử thách Lửa và chính thức phát động Thử thách Gió – Lan tỏa diễn ra từ ngày 11/9/2023 đến hết ngày 15/10/2023.

Từ đầu chương trình đến nay đã có hơn 8,8 triệu ki-lô-mét được ghi nhận, quy đổi được 9.000 cây xanh và đóng góp 3 tỷ đồng cho cộng đồng. Nhân dịp này, vào ngày 8/9/2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm và trao tặng gần 400 phần quà khuyến học & dinh dưỡng, mỗi phần bao gồm ba lô, vở học sinh và sữa, 2 hệ thống máy lọc nước uống sạch với tổng trị giá 150 triệu đồng cho Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, buôn Cuôr, xã Yang Tao, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk, một trường học vùng sâu vùng xa, nơi các em dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang theo học. Các hoạt động hỗ trợ cộng đồng khác sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai trong thời gian sắp tới.

Trong khuôn khổ của sự kiện, các thành viên đã tham gia hoạt động giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 3 ki-lô-mét và 5 ki-lô-mét; trải nghiệm các trò chơi thú vị tương ứng với 5 thử thách Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô. Tại sự kiện, các thành viên cũng được đo chỉ số khối cơ thể (BMI), chỉ số tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) để cập nhật những thông tin tổng quan về sức khỏe của bản thân, từ đó có kế hoạch chăm sóc và luyện tập phù hợp.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Tinh thần thể thao nhiệt huyết và nguồn năng lượng hứng khởi từ hơn 400 thành viên tham dự đã tạo nên Sự kiện Kết Nối tại thành phố Buôn Ma Thuột sáng nay thật ấn tượng và ý nghĩa. Những thành tích đầy tự hào của các thành viên qua từng thử thách đã minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” và lan tỏa thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương” đến với cộng đồng. Tôi hy vọng chương trình sẽ tiếp tục tạo động lực để mỗi cá nhân có cơ hội khám phá giới hạn bản thân và chinh phục thử thách tại chặng đường tiếp theo”.

“Không chỉ khuyến khích mỗi người, mỗi nhà xây dựng lối sống lành mạnh, chủ động rèn luyện và chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương” sẽ là hành trình tiếp nối cho những người yêu thích thể thao với tinh thần nhiệt huyết, truyền cảm hứng để mỗi thành viên trở thành một đại sứ kết nối và lan tỏa yêu thương, chung tay mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho đất nước và người dân Việt Nam”, ông Hải chia sẻ thêm.

Nhằm mục tiêu tiếp tục khuyến khích mỗi người, mỗi nhà xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân & gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương trái đất, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức phát động Chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” mùa thứ 3, diễn ra từ ngày 15/4/2023 đến ngày 3/12/2023.

Lấy ý tưởng từ 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2023” được chia thành 5 Thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô với nhiều điểm mới, hấp dẫn hơn. Bên cạnh hoạt động đi/chạy bộ, chương trình được thiết kế linh hoạt với nhiều bộ môn được ghi nhận tự động trong hơn 50 bộ môn thể dục thể thao, mở rộng cho nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi tham gia, từ cá nhân đến gia đình.

Các giải thưởng đa dạng, được thiết kế đặc sắc, góp phần truyền tải thông điệp gìn giữ Văn hóa Việt với 5 hình ảnh tương ứng với 5 di sản thế giới của Việt Nam được UNESCO công nhận kết hợp với 5 biểu tượng của Ngũ Đại.

Năm nay, với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng cho Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, nhằm chung tay thực hiện các dự án cộng đồng đầy ý nghĩa. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Hạnh phúc cho Trái Đất” trồng 15.000 cây xanh tại Đà Nẵng, Hà Nội và TP. HCM, góp phần phủ xanh đô thị và giảm thiểu khí thải các-bon.

Được khởi xướng cách đây hai năm, ngay trong tâm điểm dịch Covid-19 với rất nhiều thử thách, đến nay “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” đã trở thành sân chơi thường niên hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích thể thao trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí.

Thông tin về “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023”:

Website: https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DLVNCungDuongYeuThuong

Email: cungduongyeuthuong@dai-ichi-life.com.vn

QR code:

Chương trình “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” đã kết thúc thành công tốt đẹp với những con số ấn tượng: 50 bộ môn luyện tập, 24.475 thành viên tham gia với hơn 8,5 triệu ki-lô-mét được quy đổi, đóng góp 5 tỷ đồng cho cộng đồng và được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao Chứng nhận Kỷ lục “Chương trình hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng có quãng đường dài nhất Việt Nam”.

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái Đất” với chuỗi nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, đồng bộ và quy mô lớn xuyên suốt năm 2023. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, gia tăng tài sản, nâng cao sức khỏe và kết nối yêu thương.

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững và mang đến cuộc sống bình an, thịnh vượng cho hơn 4,5 triệu khách hàng cùng gia đình trong hơn 16 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng và thực hiện nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa xuyên suốt 4 lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội, với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 60 tỷ đồng.

Đọc thêm