Sau nửa đầu năm 2024, tuy thị trường bán lẻ vẫn gặp rất nhiều biến động, hệ thống bán lẻ công nghệ Di Động Việt vẫn nhận về kết quả vượt ngoài mong đợi nhờ sự ủng hộ và niềm tin của khách hàng.
Song, bên cạnh những chiến lược phát triển kinh doanh để tăng trưởng trong thời điểm mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đơn vị này vẫn âm thầm thực hiện lời hứa “Chuyển giao giá trị vượt trội” bằng những chiến dịch ý nghĩa, mang lại giá trị không chỉ cho khách hàng mà còn hướng đến xã hội và cộng đồng.
Thu cũ - đổi mới với nỗ lực cùng cộng đồng giảm rác thải điện tử
Di Động Việt được khách hàng biết đến là hệ thống tiên phong trong chương trình trade-in (thu cũ - đổi mới), đã được hàng triệu người dùng tin tưởng trở thành khách hàng thân thiết vì những chính sách thu cũ mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng. Để tiếp tục đáp lại niềm tin được khách hàng trao tặng, hệ thống đã triển khai chiến dịch xuyên suốt tháng 7 có tên là “Hi Green, Go Green”. Trong đó, các hoạt động thiết thực liên quan đến trade-in sẽ chiếm phần lớn.
Hoạt động đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới diễn ra vào mỗi cuối tuần tại cửa hàng Di Động Việt được khách hàng hưởng ứng và tham gia. Ảnh: DĐV |
Với mục tiêu góp phần giảm rác thải điện tử, thu gom và xử lý rác thải điện tử đúng quy trình và chung tay bảo vệ môi trường cùng cộng đồng… Di Động Việt đã nhận được sự hưởng ứng của hàng trăm bạn trẻ trên các nền tảng mạng xã hội từ những ngày đầu tiên bắt đầu chiến dịch này.
Đơn cử, vào mỗi cuối tuần, tại một số cửa hàng trên hệ thống sẽ có hoạt động thu cũ - đổi mới như đổi phụ kiện cũ (dây sạc, tai nghe, loa…) hoặc thậm chí đã không còn sử dụng được, đổi lấy sạc dự phòng mới, đổi tai nghe mới… Bên cạnh đó, sau khi mở rộng kinh doanh ngành hàng chăm sóc cá nhân, trong hoạt động trade-in thuộc chiến dịch này, nhãn hàng đã được khách hàng hưởng ứng nhiệt tình với sự kiện “Thu bàn chải cũ, đổi bàn chải điện”.
Ngoài ra, xuyên suốt chiến dịch, Hệ thống Di Động Việt vẫn mang đến cho khách hàng những “Trải nghiệm vượt trội” và “Quyền lợi vượt trội” khi tham gia đổi cũ, nhận mới các thiết bị di động cũng với mục tiêu thu gom và xử lý rác thải điện tử, hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa chi phí mua sắm.
Hành động thiết thực - “Xanh hóa” đến cả không gian làm việc
Song song với các hoạt động thu sản phẩm cũ - đổi sản phẩm mới tại cửa hàng, toàn hệ thống Di Động Việt cũng bước đầu thay đổi thói quen dùng túi nilon bằng việc sử dụng 100% túi giấy trong đóng gói sản phẩm.
Đặc biệt, ngoài các hoạt động này, mỗi cá nhân trong đội ngũ cũng chủ động hưởng ứng “Hi Green, Go Green” bằng cách tự nguyện tham gia dọn rác thải kênh rạch cùng CLB Sài Gòn Xanh để cải thiện chất lượng môi trường nước.
Đội ngũ nhân viên tham gia hoạt động dọn rác thải kênh rạch cùng CLB Sài Gòn Xanh. Ảnh: DĐV |
Chiến dịch “Hi Green, Go Green” còn được lan tỏa rộng rãi và được hưởng ứng trong cả môi trường làm việc tại đây. Theo chia sẻ của đại diện hệ thống, nội bộ nhân viên khối văn phòng đã và đang thay đổi thói quen dùng ly nhựa một lần, thay bằng ly giấy hoặc mang theo ly có thể tái sử dụng nhiều lần, mục tiêu lâu dài là “Không ly nhựa, giảm rác thải nơi làm việc”.
“Chuyển giao giá trị vượt trội” đến khách hàng
Sau hơn 1 năm dịch chuyển triết lý kinh doanh từ bán hàng đơn thuần sang “Chuyển giao giá trị vượt trội” đến từng khách hàng trong cả hành trình trước - trong - sau khi mua sắm, Di Động Việt khẳng định đây sẽ là cam kết và là lời hứa hệ thống sẽ bền bỉ thực hiện.
Vì vậy, không chỉ kiên trì với thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ”, chia sẻ với khách hàng trong giai đoạn kinh tế khó khăn, Di Động Việt còn tiếp tục làm tốt hơn nữa với các chính sách đặc biệt và độc quyền để tăng quyền lợi cho khách hàng như thu cũ - đổi mới với mức trợ giá và giá thu cao nhất thị trường, bảo hành 1 đổi 1 kể cả sản phẩm rơi vỡ, bảo hành pin lên đến 10 năm… Với sự hỗ trợ nhiệt tình, kịp thời, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên để khách hàng có cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc khi chọn hệ thống để mua sản phẩm công nghệ chính hãng.
Người tiêu dùng tin tưởng trở thành khách hàng thân thiết của Di Động Việt bởi những giá trị nhận được khi mua hàng tại hệ thống. Ảnh: DĐV |
Đặc biệt, Di Động Việt luôn có ý thức và chủ động tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Đại diện đơn vị này chia sẻ: “Hệ thống không chỉ chú trọng đến kinh doanh mà còn đặc biệt quan tâm đến trách nhiệm xã hội, thường xuyên chung tay bảo vệ môi trường và tổ chức thực hiện các hoạt động vì cộng đồng. Vì vậy, không chỉ dừng lại ở “Hi Green, Go Green” mà sẽ còn có nhiều chiến dịch khác song song với hoạt động kinh doanh được chúng tôi triển khai trong thời gian tới”.