Điện lực Hải Dương triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2018

(PLO) - Với thông điệp tháng Tri ân khách hàng: “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, Công ty TNHH MTV điện lực Hải Dương đã lập kế hoạch và phương án triển khai cùng các đơn vị Điện lực trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện tạo sự gắn kết, lan toả trong cộng đồng. Từ đó, hướng tới sự phát triển bền vững, cải thiện môi trường đầu tư, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội.
Hội nghị tri ân khách hàng
Hội nghị tri ân khách hàng

Chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” là hoạt động được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và của Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (Công ty Điện lực Hải Dương) nói riêng với mục tiêu thực hiện hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc. 

Năm 2017, nếu như Tháng Tri ân khách hàng được Công ty Điện lực Hải Dương triển khai với thông điệp “Chuyên nghiệp, Thân thiện” thì năm nay, thông điệp của tháng Tri ân khách hàng chính là “Chuyên nghiệp, hiệu quả”. 

Theo đó, trong tháng 12/2018, các Điện lực, Trung tâm điều khiển xa đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo. Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất; Phối hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức Công đoàn, đoàn thanh niên phát động và thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện, thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị và 5S lưới điện, làm sạch đẹp chỉnh trang các tuyến đường dây tại các Điện lực; Công khai, minh bạch các dịch vụ của Công ty, đơn vị để tất cả các khách hàng biết, tham gia giao dịch thuận lợi và theo dõi, giám sát...

Toàn cảnh Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018 của Điện lực TP. Hải Dương
Toàn cảnh Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018 của Điện lực TP. Hải Dương

Bên cạnh đó, các Điện lực, đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Hải Dương cần chủ động triển khai, thực hiện và tổng kết những hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” như: Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng, thực hiện Chương trình quà tặng khách hàng là hộ nghèo, gia đình chính sách với dự kiến là 300 suất quà tặng; Thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện và thay bóng đèn trong nhà các hộ nghèo, gia đình chính sách; Vệ sinh công nghiệp… nhằm đảm bảo yêu cầu, thời gian theo quy định và đúng với chỉ đạo của Tổng Công ty, Công ty.

Tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Điện lực Hải Dương quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng với các yêu cầu thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa và dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng. 

Hòa chung với không khí phấn khởi chào mừng Công ty Điện lực Hải Dương đạt mốc 5 tỷ kWh điện thương phẩm và chuẩn bị kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công ty; 64 năm ngày truyền thống ngành điện 21/12/1954 – 21/12/2018 và chào mừng thành tích của Đảng bộ và nhân dân thành phố Hải Dương đã đạt được trong năm 2018 để chuẩn bị công nhận là đô thị Loại 1, ngày 19/12/2018, Điện lực TP. Hải Dương đã vinh dự là đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Hải Dương đầu tiên tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018.

Cụ thể, tại báo cáo năm 2018 cho thấy, điện năng thương phẩm của Điện lực TP. Hải Dương trong năm ước đạt 485,219 triệu kWh (đạt 102,52% kế hoạch Công ty giao). Tốc độ tăng trưởng điện năng thương phẩm năm 2018 so với năm 2017 ước đạt 108,15%. Điều này đã phản ánh việc phục hồi sản xuất của các doanh nghiệp trên địa bàn và nhu cầu sử dụng điện của nhân dân trong TP ngày càng cao. Nhưng đó cũng là một thách thức đặt ra cho Điện lực TP. Hải Dương nói riêng và Công ty Điện lực Hải Dương nói chung trong việc đáp ứng nhu cầu cung cấp điện phục vụ nhân dân.

Bên cạnh đó, Điện lực TP. Hải Dương đặc biệt chú tâm vào nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng như nâng cao năng lực cấp điện của hệ thống lưới điện đang quản lý vận hành, giảm thiểu tối đa thời gian mất điện, giải quyết nhanh và đáp ứng mọi nhu cầu mua điện của khách hàng đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Điện lực TP. Hải Dương còn có bộ phận trực sửa chữa lưới điện 24/24 trong ngày đáp ứng được nhu cầu xử lý sự cố của khách hàng với thời gian sửa chữa đảm bảo đúng quy định trung bình không vượt quá 2 giờ (kể từ khi phát hiện sự cố)…

Trong tháng Tri ân khách hàng năm 2018, Điện lực TP. Hải Dương cũng đã thực hiện một số hoạt động như: Gửi tin nhắn SMS tri ân tới toàn bộ khách hàng đã thu thập được số điện thoại; Vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 01 khách hàng lớn là Công ty bia Hà Nội – Hải Dương; Thực hiện trao tặng 25 suất quà theo chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Tân Hưng; Thực hiện sửa chữa, thay thế hệ thống điện trong nhà cho 18 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Hưng theo chương trình “Thắp sáng niềm tin”; Thực hiện phát 02 suất quà cho 02 gia đình thân nhân liệt sỹ đã công tác ngành điện trên địa bàn TP. Hải Dương theo chương trình “Uống nước nhớ nguồn”…

Với cam kết “Lấy khách hàng làm trung tâm của sự phát triển bền vững”, cán bộ công nhân viên Điện lực TP. Hải Dương cũng như toàn thể Công ty Điện lực Hải Dương quyết tâm thay đổi một cách toàn diện về mọi mặt để mang đến cho khách hàng sử dụng điện một dịch vụ hoàn hảo nhất và luôn luôn phấn đấu đạt được sự hài lòng nhiều hơn nữa từ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Đọc thêm