Nhân dịp triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021, EVNHANOI tặng gói dịch vụ điện gia tăng đối với toàn bộ khách hàng mua điện sau trạm biến áp (TBA) công cộng và vệ sinh TBA cho khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải và tiết giảm điện trong đợt nắng nóng. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 31/12/2021.
Cụ thể, chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua điện của EVNHANOI, trừ các khách hàng đang trong khu vực chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID -19 không thể triển khai. Mỗi khách hàng được sử dụng tối đa 1 dịch vụ miễn phí.
Đối với khách hàng mua điện sau TBA công cộng sẽ được tặng gói dịch vụ “Miễn phí khắc phục sự cố hư hỏng điện trong nhà khách hàng” và “Kiểm tra, tư vấn, bảo dưỡng, thay thế thiết bị hệ thống điện trong nhà khách hàng”.
Khách hàng có thể đăng ký qua các kênh tiếp nhận thông tin khác nhau của EVNHANOI. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin “30 phút đối với khu vực nội thành và sau 45 phút đối với khu vực ngoại thành” nhân viên ngành điện sẽ có mặt tại nhà khách hàng để thực hiện kiểm tra, tư vấn, khắc phục sự cố hư hỏng điện.
Đối với khách hàng ngoài sinh hoạt tham gia có máy phát điện diesel dự phòng và khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải và tiết giảm điện sẽ được tặng gói dịch vụ miễn phí vệ sinh TBA.
Nội dung công việc EVNHANOI sẽ thực hiện miễn phí cho đối tượng khách hàng này bao gồm: vệ sinh máy biến áp, vệ sinh toàn bộ tủ điện hạ thế, kiểm tra máy biến áp, bổ sung dầu máy, thay thế đầu cốt hư hỏng, kiểm tra toàn bộ dây dẫn hạ áp sau công tơ, hệ thống tiếp địa, bù công suất phản kháng,…
Đại diện EVNHANOI cho biết, việc dành tặng các gói dịch vụ điện miễn phí cho khách hàng sử dụng điện là điểm sáng nổi bật trong chuỗi các hoạt động chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021.EVNHANOI hy vọng, đây sẽ là món quà thay lời tri ân của Ngành điện Thủ đô gửi đến khách hàng nhân dịp năm mới 2022 vì đã tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua.