4 xu hướng túi xách sẽ 'phủ sóng' thời trang 2018

(PLO) -Túi xách có kích thước nhỏ gọn hoặc làm từ chất liệu trong suốt được nhiều nhà mốt thế giới như Chanel, Givenchy... lăng xê trên sàn diễn. 

1. Túi xách siêu nhỏ

[Caption] Valentino

Túi xách là món phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Item này ngày càng có thiết kế đa dạng, có thể chiều lòng mọi tín đồ thời trang. Xuất hiện với tần suất dày đặc trên sàn diễn thời trang xuân hè 2018 phải kể đến kiểu túi có kích thước siêu nhỏ. Trong ảnh là mẫu micro bag đính sequin của Valentino. 

Chanel

Thương hiệu Chanel tung ra mẫu micro bag hình tròn với dây đeo mảnh.

Givenchy

Mẫu túi da nhỏ gọn của Givenchy được kết hợp cùng quai đeo màu đồng. 

2. Túi trong suốt

Thời gian gần đây, chất liệu trong suốt trở thành nguồn cảm hứng của nhiều nhà mốt. Chanel là một trong những thương hiệu lăng xê mẫu túi này nhiệt tình nhất. 

Thời gian gần đây, chất liệu trong suốt trở thành nguồn cảm hứng của nhiều nhà mốt. Chanel là một trong những thương hiệu lăng xê mẫu túi này nhiệt tình nhất. 

4 xu hướng túi xách sẽ phủ sóng thời trang 2018 - 4

Túi trong suốt có thể phù hợp với nhiều phong cách từ điệu đà, thanh lịch đến cá tính, nổi loạn nên chắc chắn sẽ là item chiếm được cảm tình của các fashionista trong năm 2018. Trong ảnh là mẫu túi trong suốt kết hợp đinh tán của Valentino. 

3. Túi hình hộp

[Caption]vnhgfngn

Túi xách không chỉ còn xuất hiện với những dáng hình vuông, chữ nhật quen thuộc mà diện mạo của nó ngày càng được biến hóa độc đáo, mới mẻ. BST xuân hè 2018 vừa qua của Louis Vuitton khiến khán giả mãn nhãn với nhiều mẫu túi có hình thù độc đáo, ấn tượng. 

4 xu hướng túi xách sẽ phủ sóng thời trang 2018 - 6

Thiết kế của Thom Browne có hình dáng của một chiếc vali cổ điển. 

4. Oversized clutch

[Caption]Versce

Ví cầm tay (Clutch) bản to đang được nhiều nhà mốt như Versace, Giorgio Armani… giới thiệu trên sàn diễn. Với kích thước lớn, kiểu túi này mang đến sự tiện lợi, có thể ứng dụng trong nhiều dịp.

[Caption]Giorgio Armani

Dáng túi khỏe khoắn nhưng không kém phần nữ tính với màu hồng pastel từ thương hiệu Giorgio Armani. 

Đọc thêm