“Ám ảnh” trước những bức hình thời trang trong căn nhà hoang bí ẩn

- Không thể phủ nhận được độ sáng tạo của nữ nhiếp ảnh Karen Jerzyk khi thực hiện bộ ảnh thời trang trong những căn nhà hoang cũ kỹ.

 Karen Jerzyk có niềm đam mê với việc chụp ảnh. Trước đây, cô thường cho ra mắt những "sản phẩm" chân dung tuyệt đẹp.

Tuy nhiên, vì không muốn không gian bó hẹp trong phạm vi chỉ là căn phòng nhỏ, Karen Jerzyk bắt đầu "vươn mình" ra thế giới để tìm những địa điểm khác - nơi mà cô có thể tác nghiệp. Vì thế mà tác phẩm "Nữ hoàng băng" được ra đời.

Trong hành trình tìm kiếm bối cảnh, nữ nhiếp ảnh đã thấy một nhà hát bị bỏ hoang ở Connecticut và cô tiến hành thực hiện "Chiếc thuyền buồm" tại đó với đạo cụ chính là chiếc đàn gỗ hỏng cùng chiếc thuyền buồm bị bỏ đi,...

Karen Jerzyk cho biết, bản thân cô cũng không thể nghĩ rằng, bức hình được thực hiện trong nhà hát bị bỏ hoang đó lại tuyệt vời đến thế. Đây là tác phẩm "Người mẹ" của cô.


Khi cha qua đời hồi năm 2011, Karen Jerzyk càng chìm đắm hơn trong những bức hình để quên đi nỗi buồn da diết. Và từ đó, nhiếp ảnh chính là cuộc sống của cô. Tác phẩm "Ở nhà" được thực hiện trong căn nhà hoang cũ nát đầy "ám ảnh".


"Tôi đã dồn hết tâm huyết mình vào những bức ảnh. Với tôi, mỗi sản phẩm được chụp ra đều mang ý nghĩa riêng của nó" - Karen Jerzyk bày tỏ. Bức ảnh "Cơn ác mộng".


Sau hàng loạt những bức ảnh được chụp tại ngôi nhà hoang, Karen Jerzyk tiếp tục "sản xuất" ra những bức hình ẩn chứa cảm xúc đầy phức tạp của cô.


Bức ảnh "Bắt cóc" được thực hiện trong một căn nhà hoang cũ.


Karen Jerzyk cho rằng, "Mọi người thường xa lánh hoặc không để ý đến những căn nhà hoang bởi đơn giản, họ thấy trong căn nhà đó chẳng có người ở mà thôi".


Hình ảnh "Vị khách không mời".


Hình ảnh "Bữa tối".