Cách chọn đồ cho nàng chân ngắn

(PLO) - Nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn một chút, bạn luôn phải suy nghĩ rất nhiều mỗi lần chọn đồ khi ra ngoài. Đừng để mất quá nhiều thời gian, hãy đọc những gợi ý dưới đây dành cho những cô nàng nấm lùn nhé!

1. Quần cạp cao

Đối với một quý cô thấp bé, chi tiết cạp cao trên trang phục chính là chìa khóa hữu hiệu nhất để hướng mọi sự chú ý theo chiều dọc cơ thể. Quần hay chân váy cạp cao tạo hiệu ứng khiến phần lưng như ngắn đi và đôi chân thêm dài ra hơn, thân hình cũng vì thế mà cao ráo hơn nhiều.

Những dáng quần âu ống đứng, thêm chi tiết ly chạy dọc thân, đặc biệt nhất là phần cạp cao luôn “đánh lừa” thị giác của người đối diện về đôi chân ngắn của bạn.

Cùng với phần cạp cao, chi tiết xẻ chân váy cũng trở thành điểm sáng đắt giá mà một quý cô thấp bé cần hướng tới. Một chiếc chân váy bút chì xẻ cao thu hút sự chú ý của mọi người vào đôi chân bạn, và cho dù có ngắn thì nó vẫn có cảm giác “miên man” đấy nhé.

 2. Mặc áo dài trùm cả mông

Độ dài của áo khi phối với quần hay chân váy cũng ảnh hưởng đến chiều cao của bạn. Những cô nàng thấp lùn không nên theo đuổi style áo trùm qua mông mà thay vào đó nên đẩy cao phần chân áo để trông cao ráo hơn.

Sự khác biệt là đây, những chiếc áo được bàn tay khéo léo cho vào trong váy trông bạn sẽ trở nên cao ráo hơn.

3. Chọn quần cho các nàng nấm lùn

Một trong những cách ăn mặc cho người lùn cải thiện chiều cao đó chính là ''chịu khó'' mặc quần cạp cao. Những chiếc quần bò lưng cao ôm sát vùng bụng sẽ giúp bạn che đi phần bụng béo, hông to nếu có của mình. Đồng thời cách ăn mặc này còn tạo cảm giác đôi chân được kéo dài ra.

Đối với các cô nàng chân ngắn việc chọn quần jean skinny sẽ thích hợp hơn cả so với những loại quần âu đến đầu gối hoặc bắp chân.

Short cạp cao cũng là item giúp các nàng che khuyết điểm đôi chân

4. Những món đồ kẻ sọc dọc 

Ẩn chứa công dụng thần kỳ trong việc nịnh dáng cũng như kéo dài chiều cao, những món đồ kẻ sọc dọc chưa bao giờ khiến một quý cô thấp bé phải thất vọng hay đắn đo mỗi khi lựa chọn cả. 

Chỉ là những đường kẻ đơn giản, nhưng dù là một chút nhấn nhá rất nhỏ hay tổng thể cả set đồ thì hiệu quả nó mang lại luôn vượt xa so với sự mong đợi của bạn.

Một bật mí nhỏ dành cho bạn: Chiều dài đôi chân sẽ tỷ lệ với những đường kẻ trên trang phục, có nghĩa là đường kẻ càng mảnh thì hiệu ứng về chiều dài sẽ càng nhiều.

5. Họa tiết kẻ sọc to bản

Các loại học tiết kẻ sọc ngang, sọc dọc bản nhỏ sẽ giúp bạn trông cao ráo, thanh thoát hơn khi mặc kẻ sọc bản to.

Đọc thêm